Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: PSG 2-3 Juventus (ICC 2017)

Zalo

Một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn và kịch tính đã diễn ra trên sân Hard Rock ở Florida (Mỹ) ở trận PSG vs Juventus.


PSG và Juventus đều đã thất thủ ở trận đầu gần nhất của họ tại International Champions Cup (ICC) năm nay trước Tottenham và Barcelona. Chính vì vậy, nhà đương kim á quân Ligue 1 và quán quân Serie A đã quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng khi đối đầu nhau ở sân Hard Rock tại Florida (Mỹ).

Sự quyết tâm được thể hiện ngay từ đầu khi họ đều xuất trận với đội hình gần như tối ưu. Đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, đón đường chuyền của Paulo Dybala, Gonzalo Higuain thoát xuống và có đường sục bóng tinh tế loại bỏ sự truy cản của thủ thành Areola để mở tỉ số của trận đấu cho Juve.
Tong hop PSG 2-3 Juventus (ICC 2017) hinh anh
Juventus cho thấy khả năng tấn công đáng nể khi đối đầu PSG

Sang hiệp 2, cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn mới thật sự bắt đầu. Phút 53, Goncalo Guedes gỡ hòa 1-1 cho PSG sau khi anh nhận đường căng ngang "dọn cỗ" từ Di Maria.

Đến phút 62, Marchisio có cú sút chân trái sát vạch 16m50 mạnh như búa bổ để lần thứ 2 đưa Juve vượt lên dẫn trước. Nhưng 18 phút sau, Pastore đã đánh đầu thành công từ quả tạt bên cánh trái của Kurzawa để san bằng tỉ số 2 đều cho đại diện nước Pháp.

Tưởng chừng kết quả đó sẽ giữ nguyên và hai bên sẽ phải kéo nhau vào loạt thi đá luân lưu (ICC không thi đấu hiệp phụ nếu hòa ở 2 hiệp chính) thì cầu thủ vào sân từ đầu hiệp 2 thay Mandzukic là tài năng trẻ Moise Keane, đã kiếm về cho Juve một quả penalty sau khi anh bị Kimpembe phạm lỗi trong vòng cấm PSG.

Trên chấm phạt đền, Marchisio dễ dàng hoàn tất cú đúp cho riêng mình đúng phút áp chót để ấn định thắng lợi nghẹt thở 3-2 cho đương kim á quân Champions League.

Chung cuộc: PSG 2-3 Juventus (Tỉ số hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
PSG: Guedes 53, Pastore 80'
Juventus: Higuain 45', Marchisio 62' & 89' (penalty)
Đội hình xuất phát:
PSG: 16 Alphonse Areola 3 Presnel Kimpembe 2 Thiago Silva 17 Yuri Berchiche 12 Thomas Meunier 8 Thiago Motta 14 Blaise Matuidi 6 Marco Verratti 9 Edinson Cavani 11 Angel Di Maria 7 Lucas Moura
Juventus: 1 Gianluigi Buffon 3 Giorgio Chiellini 4 Medhi Benatia 12 Alex Sandro 26 Stephan Lichtsteiner 21 Paulo Dybala 6 Sami Khedira 30 Rodrigo Bentancur 9 Gonzalo Higuain 17 Mario Mandzukic 7 Juan Cuadrado





Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X