Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: PSG 1-2 Guingamp (Cúp Liên đoàn pháp 2018/19)

Zalo
Một kịch bản khó tin đã diễn ra khi Neymar và dàn sao của nhà ĐKVĐ tiếp đón đối thủ dưới cơ ở Paris hoa lệ.
Một kịch bản khó tin đã diễn ra khi Neymar và dàn sao của nhà ĐKVĐ tiếp đón đối thủ dưới cơ ở Paris hoa lệ.

Bước vào trận đấu trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, PSG với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trước mọi đấu trường hoàn toàn tự tin tiếp đón Guingamp ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Pháp. Đây là giải đấu mà năm ngoái, đội bóng nhà giàu thủ đô Paris đã vô địch và họ hạ quyết tâm cao sẽ lại đăng quang mùa này.
Video bàn thắng kết quả PSG vs Guingamp 1-2 cúp Liên đoàn pháp hình ảnh

Tuy nhiên, bộ ba tấn công Neymar - Mbappe - Di Maria đã không sao xuyên phá được mành lưới của Guingamp trong hiệp 1. Phải đến hiệp 2, tỷ số mới được mở cho PSG. Phút 62, cầu thủ đắt giá nhất thế giới - Neymar đánh đầu gọn gàng từ đường tạt bóng bên cánh phải chính xác của Thomas Meunier đưa nhà ĐKVĐ PSG vượt lên.

Nhưng bi kịch đã đến với PSG khi họ liên tiếp bị trọng tài chính Benoit Bastien thổi phạt đền đến 2 lần. Tận dụng những cơ hội bằng vàng đó, Gbakoto và Marcus Thuram ghi bàn trên chấm 11m ở các phút 81 và 90+3 ấn định màn lội ngược dòng ấn tượng và chiến thắng bất ngờ 2-1 cho Guingamp. PSG ngậm ngùi thành cựu vương cúp Liên đoàn Pháp và nhìn đối thủ tiến vào bán kết.

Chung cuộc: PSG 1-2 Guingamp (Tỷ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
PSG: Neymar 62'
Guingamp: Gbakoto 81' (penalty), Thuram 90+3' (penalty)

Đội hình xuất phát:
PSG (3-4-3): Alphonse Areola; Thilo Kehrer, Thiago Silva, Juan Bernat; Thomas Meunier, Marquinhos, Julian Draxler, Moussa Diaby; Angel Di Maria, Kylian Mbappe, Neymar.
Guingamp (4-2-3-1): Karl-Johan Johnsson; Pedro Rebocho, Cheick Traore, Felix Eboa Eboa, Christophe Kerbrat; Lebogang Phiri, Ludovic Blas; Marcus Coco, Lucas Deaux, Marcus Thuram; Alexandre Mendy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X