Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: PSG 2-2 Nice (Vòng 17 Ligue 1 2016/17)

Zalo

Cuộc thư hùng PSG vs 2-2 Nice ở sân Công viên các Hoàng tử giữa nhà ĐKVĐ và đội đang dẫn đầu giải đấu số 1 đất nước hình lục lăng đã diễn ra với thế trận rất cởi mở và kịch tính chẳng khác nào một bộ phim hành động ăn khách.

Tiếp đón "chú ngựa ô" Nice tại đại bản doanh của mình, PSG quyết tâm giành chiến thắng để tái khẳng định vị thế của đội bóng đã 4 mùa giải liên tiếp trở lại đây giữ ngai vàng Ligue 1 và cũng để rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ này trên BXH mùa này.

Tuy nhiên, đó thực sự không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Nice dù phải làm khách tại sân "Công viên các Hoàng tử" nhưng vẫn rất biết cách chứng tỏ tại sao họ đang là đội dẫn đầu tại Ligue 1 hiện tại. Đội khách có bàn mở tỉ số ở phút 32 nhờ công của Wylan Cyprien với một cú sút phạt đẳng cấp khiến thủ môn Areola của PSG "đứng hình".
Tong hop PSG 2-2 Nice (Vong 17 Ligue 1 201617) hinh anh
PSG 2-2 Nice (Vòng 17 Ligue 1 2016/17)


Chưa dừng lại ở đó, đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, nhận đường chuyền từ cánh trái Dalbert Henrique từ cánh trái, Alassane Plea đỡ ngực rồi dứt điểm nhẹ nhàng để nhân đôi cách biệt cho Nice.

Bước vào hiệp 2, tưởng chừng PSG đã sớm sụp đổ sau khi bị dẫn đến 0-2 thì bản lĩnh của nhà ĐKVĐ đã bừng tỉnh đúng lúc với dấu ấn của một ngôi sao. Edinson Cavani với cú đúp bàn thắng ở các phút 46 và 60 đã giúp "Le Parisien" gỡ hòa 2-2 trước Nice. Những phút còn lại, hai đội đều nỗ lực tấn công nhằm tìm bàn thắng thứ 3 nhưng không đội nào thành công. Kết quả bất phân thắng bại ở Paris đồng nghĩa với việc Nice tiếp tục dẫn đầu Ligue 1 sau vòng 17 với 40 điểm đã có được. Còn PSG vẫn xếp thứ 3 với 36 điểm nhưng đã để cho đội nhì bảng là AS Monaco nới rộng cách biệt với mình lên 3 điểm.

Ghi bàn:
PSG: Cavani (46' & 60')
Nice: Cyprien 32', Plea 45+3'
Đội hình xuất phát:
PSG: Areola; Aurier, Marquinhos, Thiago Silva, Kurzawa; Verratti, Motta, Krychowiak; Di Maria, Cavani, Matuidi.
Nice: Cardinale; Souquet, Dante, Sarr; Ricardo Pereira, Seri, Cyprien, Walter, Dalbert; Belhanda; Plea.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X