Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: PSG 1-1 Monaco (Vòng 22 Ligue 1 2016/17)

Zalo

Những phút cuối trận PSG vs 1-1 Monaco vô cùng căng thẳng khi trạng thái cảm xúc không ngừng thay đổi.

PSG rất háo hức chờ đợi cuộc tiếp đón Monaco bởi đây là cơ hội quý giá để nhà vô địch bắt kịp đối thủ trong cuộc đua vô địch. Sau 21 vòng đấu, PSG đang kém đối thủ đến 3 điểm và phải đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù có lợi thế sân nhà cùng tinh thần quyết tâm rất cao song PSG không tạo ra được thế trận lấn lướt. Tất cả những gì họ vượt trội so với Monaco chỉ là thời gian kiểm soát bóng.
Tong hop PSG 1-1 Monaco (Vong 22 Ligue 1 201617) hinh anh

Cavani ghi bàn nhưng PSG không thắng


PSG giữ bóng nhiều song tấn công không chất lượng. Cả trận họ chỉ có 4 lần dứt điểm trúng khung thành Monaco, trong đó bao gồm cả quả phạt đền thành công phút 81 của Cavani. Bàn thắng cuối trận đó những tưởng mang lại cho PSG chiến thắng nhưng nỗ lực của Monaco đã được đền đáp xứng đáng.

Monaco tấn công đa dạng và thường xuyên đặt hàng thủ PSG trong trạng thái làm việc vất vả. Thêm vào đó, họ duy trì được tinh thần chiến đấu và bàn gỡ phút bù giờ thứ 2 của Bernardo Silva là ví dụ điển hình.

Kịp giật lại 1 điểm tại Paris, Monaco tiếp tục giữ vững vị trí số 1 nhưng đã để Nice bắt kịp với cùng 49 điểm. Trong khi đó PSG tiếp tục bám đuổi khi giành được 46 điểm sau 22 trận.

Ghi bàn:
PSG: Cavani 81' (penalty)
Monaco: Bernardo Silva 90'+2
Đội hình ra sân:
PSG: Trapp, Silva, Marquinhos, Kurzawa, Meunier, Motta, Matuidi, Rabiot, Draxler, Lucas Moura, Cavani
Monaco: Subasic, Jemerson, Gilik, Mendy, Sidibe, Bakayoko, Fabinho, Lernar, Bernardo Silva, Falcao, Germain

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X