Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Preston 1-2 Arsenal (Vòng 3 FA Cup 2016/17)

Zalo

Arsenal gặp vô vàn khó khăn trước Preston và kết quả trận đấu chỉ được quyết định một phút trước khi hết giờ.

Trước chuyến hành quân đến Preston, HLV Wenger tuyên bố Arsenal rất coi trọng Cúp FA. Đúng như lời phát biểu, "Pháo thủ" tung ra sân đội hình khá mạnh với Giroud, Lucas Perez và Chamberlain trên hàng công. Ramsey và Xhaka đá cặp ở trung tuyến.

Tuy nhiên, khi mà hệ thống tấn công còn chưa sẵn sàng nhả đạn thì hàng thủ Arsenal liên tiếp mắc sai lầm. Một pha phối hợp thiếu ăn ý phút thứ 7 đã phải trả giá bằng pha lập công của Robinson.

Sau tình huống đáng tiếc đó, Arsenal chơi vô cùng lúng túng. Rất nhiều khoảng trống trước khung thành Ospina bị khai thác và chỉ có may mắn mới giúp "Pháo thủ" không phải nhận thêm bàn thua sau rất nhiều pha bắn phá của Preston.
Tong hop Preston 1-2 Arsenal (Vong 3 FA Cup 201617) hinh anh
Giroud lại trở thành người hùng của Arsenal


Kịch bản trận đấu đã hoàn toàn đổi khác trong hiệp 2, Ramsey cần đúng 50 giây để sút tung lưới Maxwell đưa Arsenal về thế cân bằng. Sau khoảnh khắc bùng nổ này, "Pháo thủ" có nhiều cơ hội để vượt lên song Preston tỏ ra quá bản lĩnh và lỳ lợm.

Thế trận giằng co được duy trì và nhiều người đã nghĩ đến kết quả hòa. Thế nhưng, các ngôi sao Arsenal đã lên tiếng đúng lúc. Lucas Perez thực hiện cú đánh gót bất ngờ cho Giroud ghi bàn thắng thứ 2 phút 89 trận đấu đưa Arsenal ngược dòng vào vòng 4 Cúp FA.

Chung cuộc: Preston vs 1-2 Arsenal (hiệp 1: 1-0).
Ghi bàn:
Preston: Robinson 7'.
Arsenal: Ramsey 46', Giroud 89'.
Đội hình ra sân:
Preston: Maxwell, Huntington, Clarke, Cunningham, Vermijl, McGeady, Gallagher, Johnson, Pearson, Robinson, Hugill.
Arsenal: Ospina, Monreal, Mustafi, Paulista, Ramsey, Xhaka, Chamberlain, Niles, Lucas Pérez, Iwobi, Giroud.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X