Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Pháp 2-0 Wales (Giao hữu quốc tế)

Zalo

ĐT Pháp có cơ hội chứng tỏ cho dư luận thấy mình là ứng viên vô địch hàng đầu của World Cup 2018.


ĐT Pháp được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018 và họ có cơ hội chứng minh điều đó khi đối đầu một xứ Wales đã thất bại trong việc giành vé đi dự vòng chung kết tại Nga năm sau.

Đã trải qua một vòng loại không mấy khó khăn, Pháp tiếp tục chơi thuyết phục trước xứ Wales khi Antoine Griezmann, đang có phong độ không tốt tại Atletico Madrid, có một màn trình diễn hiệp 1 chói sáng. Sau khi Mbappe sút bóng trúng khung gỗ, Griezmann mở tỷ số phút 18 sau khi Corentin Tolisso chuyền bóng đến đúng tầm để anh bắt vô-lê.
Tong hop Phap 2-0 Wales (Giao huu quoc te) hinh anh
Griezmann mở tỷ số cho Pháp trước xứ Wales


Không có Gareth Bale trong đội hình, nhưng xứ Wales chơi vẫn khá tốt, đặc biệt sau giờ giải lao. Aaron Ramsey buộc thủ môn Mandanda phải cứu thua ở cự ly cận thành. Tuy nhiên nỗ lực tìm bàn gỡ của xứ Wales chấm dứt ở phút 71, Mbappe từ cánh phải băng xuống mớm cho Giroud, người có cú sút chạm chân hậu vệ xứ Wales đi vào lưới.

Umtiti và dự bị Pavard đều đưa bóng đập khung gỗ ở cuối trận, nhưng 2 pha bỏ lỡ không có ảnh hưởng gì tới tỷ số chung cuộc. Giờ Pháp sẽ hướng sự chú ý vào trận giao hữu gặp Đức.

Tỷ số trận đấu: ĐT Pháp 2 - 0 Xứ Wales (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Griezmann 18', Giroud 71'
Đội hình xuất phát:
ĐT Pháp: Mandanda; Jallet, Koscielny, Umtiti, Kurzawa; Mbappe, Tolisso, Matuidi (c), Coman; Giroud, Griezmann.
Xứ Wales: Hennessey; Gunter, Chester, Williams, Davies, Taylor; Allen, King, Ledley; Ramsey; Vokes.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X