Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Pháp 4-0 Hà Lan (VL World Cup 2018)

Zalo

Hai ngôi sao trẻ tài năng của bóng đá Pháp Lemar vs Mbappe đã khẳng định giá trị trong trận đấu Pháp vs Hà Lan tại Paris.


Cục diện bảng A vòng loại World Cup 2018 rất gay cấn trước lượt trận 6 này khi Thụy Điển cùng Pháp dẫn đầu và nhiều hơn Hà Lan 3 điểm. Chính bởi vậy, cuộc đối đầu tại Paris ảnh hưởng rất lớn đến chiếc vé đến Nga mùa hè tới.

Hà Lan không được phép thất bại trong khi Pháp cần chiến thắng để bám đuổi Thụy Điển. Thế nhưng, trận đấu diễn ra theo thế trận một chiều rất đơn giản cho đội chủ nhà. Ngay sau 14, Griezmann đã khai thông bế tắc cho đội bóng áo lam.
Tong hop Phap 4-0 Ha Lan (VL World Cup 2018) hinh anh
Lemar lập cú đúp trong trận đấu này

Có được bàn thắng sớm, Pháp càng hưng phấn và đẩy cao đội hình dồn ép Hà Lan. Không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội khách phải chơi thiếu người khi Strootman nhận thẻ đỏ. Mất mắt xích quan trọng ở giữa sân, Hà Lan sụp đổ hoàn toàn.

Lemar, cầu thủ được Arsenal định giá 92 triệu bảng hoàn tất cú đúp trong vòng 15 phút. Cuối trận, Mbappe cũng đánh dấu sự xuất hiện sau khi vào sân thay Giroud. Tân binh vừa cập bến PSG và được Monaco hét giá 168 triệu bảng ấn định chiến thắng 4-0 cho Pháp từ đường chuyền của Sidibe.

Với chiến thắng tưng bừng này, Pháp đã đòi lại ngôi đầu bảng khi Thụy Điển bất ngờ thua 2-3 trên sân Bulgaria. Trong khi đó, Hà Lan vẫn còn hy vọng cạnh tranh tấm vé vớt.

Chung cuộc: Pháp 4-0 Hà Lan (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Griezmann 14', Lemar (73' 88'), Mbappe 90'+1
Thẻ đỏ: Strootman 61'
Đội hình ra sân:
Pháp: Lloris, Umtiti, Koscielny, Kurzawa, Sidibe, Kante, Pogba, Coman, Lemar, Griezmann, Giroud
Hà Lan: Cillessen, Hoedt, de Vrij, Blind, Fosu-Mensah, Strootman, Wijnaldum, Promes, Janssen, Sneijder, Robben

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X