Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Pháp 4-1 Bulgaria (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Đội chủ nhà đón chào sự trở lại của Gameiro, người đang chơi rất hay cho Atletico Madrid, và anh nhanh chóng mang đến luồng gió mới khi Pháp thiếu vắng tiền đạo quen thuộc Giroud ở trận đấu Pháp vs 4-1 Bulgaria.

Pháp và Bulgaria đều tung ra đội hình gần như mạnh nhất có thể nhưng đội khách mới là người khởi đầu tốt hơn. Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Aleksandrov đã ghi bàn giúp Bulgaria mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, bản thắng sớm chẳng thể giúp Bulgaria khỏa lấp được khoảng cách về đẳng cấp giữa 2 đội.
Clip ban thang Phap vs 4-1 Bulgaria Vong loai World Cup 2018 hinh anh
Bộ đội 2G của Atletico đóng góp 3 bàn cho tuyển Pháp


Gameiro lần đầu tiên trở lại trong đội hình chính của Pháp kể từ khi mất vị trí vào tay Giroud bằng một phong độ tuyệt vời. Anh giúp cho đội nhà nhanh chóng tìm được bàn gỡ ngay ở phút thứ 23 với pha lập công từ quả tạt của Sagna bên cánh phải.

Chỉ 3 phút sau, Payet có được bàn thắng nâng tỷ số, và hiệp một chứng kiến thêm một bàn thắng nữa của Griezmann ở phút thứ 38. Phút 59, Gameiro khép lại trận đấu tuyệt vời của mình bằng cú đúp với bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 sau nỗ lực của Griezmann.

Với Gameiro, Pháp có vẻ đã tìm được đối tác mới chơi rất ăn ý với những ngôi sao hiện tại trên hàng công là Griezmann và Payet.

Ghi bàn:
Pháp: Gameiro 23’, 59’; Payet 26’; Griezmann 38’.
Bulgaria: Aleksandrov 6’.
Đội hình xuất phát:
Pháp: Lloris; Sagna, Varane, Koscielny, Kurzawa; Pogba, Matuidi; Sissoko, Griezmann, Payet; Gameiro.
Bulgaria: Stoyanov; S. Popov, A. Aleksandrov, Pirgov, Z. Milanov; G. Milanov, Dyakov, Kostadinov, M. Aleksandrov; Marcelinho; I. Popov.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X