Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan (Sea Games 29)

Zalo

Nhận bàn thua trong hiệp 1, nữ Việt Nam nỗ lực kiệt cùng trong hiệp 2 để tìm kiếm chiến thắng...


ĐT nữ Việt Nam nhập cuộc chủ động, nhường thế trận cho đối thủ để tổ chức phòng ngự phản công. Trong hiệp đầu, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã làm rất tốt yêu cầu do BLĐ đề ra. Ngay phút 11, nữ Việt Nam đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Hải Yến, sau một pha tấn công bài bản còn Hải Yến đã tận dụng với pha đá bồi thành công.

Những phút sau đó, ĐT nữ Thái Lan đẩy cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. Hàng thủ nữ Việt Nam đã chơi tập trung trong phần lớn thời gian. Dù vậy, đến phút 41, chúng ta đã để cho đối thủ chọc thủng lưới. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.
 


Sau giờ nghỉ, ĐT nữ Việt Nam đẩy cao đội hình, dồn ép ĐT nữ Thái Lan lùi sâu về sân nhà. Tuy nhiên, đối thủ tỏ ra vượt trội về thể lực và nhiều thời điểm chiếm thế thượng phong. Thủ môn Kiều Trinh đã chơi tốt, giúp Việt Nam không thủng lưới.

Những nỗ lực của các học trò HLV Mai Đức Chung đã không thể mang lại kết quả tốt. Đáng tiếc nhất là cú sút đưa bóng đập trúng 2 cột dọc của Tuyết Dung ở phút 78. Trong khi đó, Thái Lan chủ tâm hướng đến một kết quả hòa và họ đã có được mục tiêu đó.

Bị cầm hòa 1-1, nữ Việt Nam vẫn đang xếp sau Thái Lan với hiệu số kém 2 bàn. Ở lượt trận cuối, ĐT nữ Việt Nam cần một chiến thắng đậm đà để hướng đến ngôi hậu tại SEA Games 29.

Tỷ số chung cuộc: ĐT nữ Việt Nam 1-1 ĐT nữ Thái Lan (H1: 1-1)
Ghi bàn
ĐT nữ Việt Nam: Hải Yến 11’
ĐT nữ Thái Lan: Thongsombut 41’
Đội hình thi đấu
ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Thùy Trang, Nguyễn Thị Liễu, Hải Yến, Nguyễn Thị Muôn, Huỳnh Như, Thúy An, Hồng Nhung.
ĐT nữ Thái Lan: Boonsing, Sritala, Phetwiset, Khueanpet, Intamee, Srangthaisong, Rukpinij, Thongsombut, Srimanee, Dangda, Sornsai.

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X