Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Newcastle 1-2 Wolves (Vòng 16 Premier League 2018/19)

Zalo
Trận đấu giữa hai đội bóng đang sa cơ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính đã đến ở thời khắc quyết định nhờ một người hùng bất ngờ.
Trận đấu giữa hai đội bóng đang sa cơ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính đã đến ở thời khắc quyết định nhờ một người hùng bất ngờ.

Tiếp đón đối thủ trên sân nhà St.James' Park, Newcastle và Wolverhampton cùng muốn có 3 điểm để rút ngắn cách biệt với nhóm giữa BXH và tránh xa khỏi khu vực "cầm đèn đỏ" có nguy cơ xuống hạng. Đội chủ nhà là những người nhập cuộc tốt hơn với tỉ lệ kiểm soát bóng và số cơ hội nhiều hơn hẳn "Bầy sói" Wolves.

Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra khi chính "Những chú chim chích chòe" đã phải nhận bàn thua trước. Phút 17, nhận được chuyền từ cánh phải của Helder Costa, Diogo Jota phá bẫy việt vị thoát xuống đỡ ngực rồi đệm lòng cận thành mở tỉ số cho Wolves.

Tưởng chừng may mắn đã tiếp tục đến với đội khách khi cú sút phạt từ chân Salomon Rondon đưa bóng dội xà ngang ở phút 23 thì cũng ngay sau đó, chính tiền đạo này tạt bóng để Ayoze Perez đánh đầu đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho Newcastle.

Dù vậy, bao công lao của thầy trò Rafael Benitez đã đổ xuống sông xuống bể khi họ mắc những sai lầm tai hại ở hiệp 2. Phút 57, DeAndre Yedlin để mất bóng sân nhà và sau đó kéo áo với Ruben Neves dẫn đến việc cầu thủ người Mỹ của Newcastle nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài chính Mike Dean. Wolves chơi hơn người và đã dâng cao chơi ép sân đội chủ nhà.

Phút 76, cầu thủ vào sân thay người Raul Jimenez có cú sút dội xà ngang khung thành Newcastle. Tưởng chừng hai đội đã phải chia điểm ở St. James' Park thì đến phút 90+4, hậu vệ Matt Doherty đã thành người hùng.

Trong pha dâng cao tấn công cuối trận, anh đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 kịch tính cho Wolverhampton giúp họ nhảy lên xếp thứ 10, ngang bằng điểm số với đội đứng thứ 9 Leicester City (22 điểm). Còn Newcastle đang xếp thứ 15 với chỉ 13 điểm và hơn nhóm "cầm đèn đỏ" có 3 điểm sau vòng 16.

Chung cuộc: Newcastle 1-2 Wolverhampton (Tỷ số hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
Newcastle: Perez 23'
Wolverhampton: Jota 17', Doherty 90+4'
Thẻ đỏ: Yedlin 57'
Đội hình xuất phát:
Newcastle (5-4-1): Martin Dubravka; DeAndre Yedlin, Federico Fernandez, Jamaal Lascelles, Ciaran Clark, Matt Ritchie; Christian Atsu, Mohamed Diame, Ki Sung-yueng, Ayoze Perez; Salomon Rondon.
Wolverhampton (3-4-3): Rui Patricio; Ryan Bennett, Conor Coady, Willy Boly; Matt Doherty, Ruben Neves, Romain Saiss, Ruben Vinagre; Adama Traore, Diogo Jota, Helder Costa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X