Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Myanmar 0-2 Thái Lan (Bán kết AFF Cup 2016)

Zalo

Sự khác biệt giữa 2 đội là màn tỏa sáng của một cái tên quen thuộc với cú đúp đẳng cấp.

Nhập cuộc với quyết tâm cao, Myanmar chơi khá cân bằng với nhà ĐKVĐ Thái Lan trong ít phút đầu và có cơ hội trước, nhưng Naing lại xử lý không tốt.

Sau đó, Thái Lan đã chứng tỏ đẳng cấp với liên tiếp những pha phối hợp ăn ý. Đến phút 23, đội trưởng Dangda thoát xuống và có pha dứt điểm đẳng cấp để mở tỉ số.

Có bàn thắng, Thái Lan chơi càng điềm tĩnh để kiểm soát nhịp độ của trận đấu, còn Myanmar dù chơi rất nỗ lực nhưng có rất ít những pha hãm thành thực sự nguy hiểm.
Cu dup dang cap cua Dangda giup Thai Lan coi nhu dat 1 chan vao tran chung ket (nguon anh AFF)
Cú đúp đẳng cấp của Dangda giúp Thái Lan coi như đặt 1 chân vào trận chung kết (nguồn ảnh AFF)
 
Tỉ số 1-0 ở hiệp 1 phản ánh đúng những gì hai đội trình diễn. Sang hiệp 2, Thái Lan tiếp tục thể hiện vị thế của nhà ĐKVĐ. Các học trò của HLV Kiatisak bình tĩnh cầm bóng và triển khai những pha tấn công quen thuộc.
 
Phút 55, lại là đội trưởng Dangda có pha xử lý đẳng cấp loại bỏ 2 hậu vệ của Myanmar rồi dứt điểm kĩ thuật bằng chân trái nâng tỉ số lên 2-0.
 
Bị dẫn trước 2 bàn trên sân nhà, nhưng do đẳng cấp thua thiệt, Myanmar không tài nào dồn lên tấn công. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn có 1 cơ hội rõ rệt của Aung Thu nhờ pha bứt tốc tốt nhưng không thắng được thủ thành Thamsatchanan trong pha đối mặt.
 
Thua 0-2 trên sân nhà, Myanmar còn quá ít cơ hội giành vé vào chung kết.
 
Tỉ số trận lượt đi: Myanmar vs 0-2 Thái Lan
 
Ghi bàn:
 
Thái Lan: Dangda 23'-55'
 
Đội hình ra sân:
 
Myanmar: Zi Phyo, Min Tun, David Htan, Nanda Kyaw, Aung Kyaw, Set Naing, Aung Thu, Ko Tun, Zin Lwin, Ko Ko Thein, Mg Lwin.
 
Thái Lan: Kawin Thamsatchanan, Bunmathan, Thawikan, Promrak, Yooyen, Dangda, Namwiset, Kesarat, Songkrasin, Tristian Do, Pokklaw A-Nan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X