Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Murcia 0-3 Barca (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Zalo

Barca đã gặp không ít khó khăn trong hiệp 1 trận đấu mà họ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Copa Del Rey của mình trên sân của đối thủ “hạt tiêu”.


Sau thắng lợi 2-0 trước Malaga ở vòng 9 La Liga, Barca đã bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương cúp Nhà Vua của mình khi đến làm khách trên sân của đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha Real Murcia. HLV Ernesto Valverde đã cho hàng loạt trụ cột như Messi, Luis Suarez nghỉ ngơi và cất cả Pique và Rakitic trên băng ghế dự bị để xoay tua đội hình. 3 nhân tố trẻ và thường ngồi dự bị là Paco Alcacer – Gerard Deulofeu – Jose Arnaiz đã được trao cơ hội.

Với đội hình gồm nhiều nhân tố không phải tốt nhất ấy, Barca đã gặp khó khăn ở phần lớn hiệp 1 trước lối chơi tử thủ của đội chủ nhà. Điều này khiến Barcelona "nổi cơn điên". Mãi đến cuối hiệp này, đội khách đến từ xứ Catalunya mới khai thông thế bế tắc sau cú đánh đầu của Paco Alcacer từ quả tạt bên cánh phải của Deulofeu.
Tong hop Murcia 0-3 Barca (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
 


Bàn thắng này đã giải tỏa sức ép tâm lý và giúp Barca chơi thanh thoát hơn đầu hiệp 2. Phút 52, Deulofeu đột phá rất hay trong vòng cấm Murcia trước khi cựu cầu thủ Milan sút chéo góc nhân đôi cách biệt cho đội khách. Đến phút 56, nhân tốc còn lại trên hàng công 3 người của Barca là Jose Arnaiz đi bóng tự tin rồi sút sát vòng 16m50 nhanh như điện ấn định thắng lợi 3 bàn không gỡ cho nhà ĐKVĐ trên sân Nueva Condomina.

Sau đây hơn 1 tháng, vào ngày 30/11, Barca sẽ đón tiếp Murcia trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt về vòng 4 nhưng có thể nói tấm vé đi tiếp gần như đã nắm chắc trong tay thầy trò Valverde sau trận lượt đi.

Chung cuộc: Real Murcia 0-3 Barcelona (Tỉ số hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn: Alcacer 44’, Deulofeu 52’, Arnaiz 56’
Đội hình xuất phát:
Real Murcia (4-4-2): Santome; Juanra, Orfila, Mateos, Ortiz; Molinero, Dominguez, Llorente, Escribano; Elady, Nadjib
Barcelona (4-3-3): Cillessen; Digne, Vermaelen, Mascherano, Semedo; Alena, Gomes, D. Suarez; Jose Arnaiz, Alcacer, Deulofeu

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X