Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 1-0 Tottenham (Vòng 10 NHA 2017/18)

Zalo

Trận cầu đinh ở Old Trafford đã diễn ra với thế trận vô cùng căng thẳng và quyết liệt. "Nhát kiếm" kết liễu đối thủ chỉ được một đội bóng tận dụng ở cuối trận.


Sau thất bại cay đắng 1-2 trước Huddersfield Town cuối tuần trước, MU quyết tìm lại niềm vui chiến thắng ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh. Bên phía đội khách, trong bối cảnh Harry Kane chấn thương, HLV Mauricio Pochettino đã phải sử dụng tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-Min.

MU ở vị thế đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận. Sự cơ động của Lukaku và Rashford giúp "Quỷ đỏ" lên bóng khá tự tin trong những pha đánh biên nhưng hàng thủ chơi tập trung của Tottenham cũng đã thi đấu rất kín kẽ.

Ngay phút thứ 2, Lukaku có pha căng ngang khá siết từ cánh trái nhưng bóng đã bị thủ thành Lloris bắt gọn trước khi bóng đến chân Rashford. Đến phút thứ 10, tiền đạo người Bỉ lại bỏ lỡ một cơ hội từ cánh phải trước khi Rashford sút phạt buộc "người gác đền" của Tottenham phải cứu thua sau đó 2 phút.
Tong hop MU 1-0 Tottenham (Vong 10 NHA 201718) hinh anh
Siêu dự bị Martial lại tỏa sang sau khi vào sân thay người


Tottenham dù chơi phòng ngự số đông nhưng thỉnh thoảng vẫn có được những cơ hội từ những cú sút xa của Sissoko hay Alderweireld. Phút 28, sai lầm khi De Gea phối hợp không ăn ý với Phil Jones suýt chút nữa khiến MU phải trả giá. Nhưng may cho đội chủ nhà là Sissoko dứt điểm tuyến 2 quá tệ từ đường nhả bóng của Alli. Hiệp 1 khép lại với kết quả tạm thời là 0-0 ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Sang hiệp 2, MU tấn công với nhịp độ cao hơn và những tình huống tấn công có nét đã đến, đặc biệt là khi HLV Mourinho tung Jesse Lingard và Anthony Martial vào sân từ ghế dự bị thế chỗ Henrikh Mkhitaryan và Marcus Rashford.

Dù vậy, phút 77, MU suýt bị thủng lưới khi Alli thoát xuống dứt điểm cận thành bất thành từ đường chuyền rất hay của Eriksen. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Tottenham gặp may khi Lukaku đánh đầu dội cột dọc từ quả tạt cánh phải của Lingard. Đến phút 81, từ pha phát bóng lên của thủ thành De Gea, Lukaku đánh đầu chuyền bóng cho Martial để "siêu dự bị" này thoát xuống dứt điểm chính xác mở tỉ số cho "Quỷ đỏ". Tottenham cố gắng tấn công tìm bàn gỡ cuối trận nhưng không thành công và lại thêm một lần đau khi làm khách ở Old Trafford.

Chung cuộc: MU 1-0 Tottenham (Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Martial 81'

Đội hình xuất phát:
MU: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 4 P. Jones 3 E. Bailly 18 A. Young 31 N. Matić 22 H. Mkhitaryan 21 Ander Herrera 9 R. Lukaku 19 M. Rashford
Tottenham: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 4 T. Alderweireld 24 S. Aurier 33 B. Davies 17 M. Sissoko 23 C. Eriksen 20 D. Alli 15 E. Dier 29 H. Winks 7 Son Heung-Min

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X