Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 3-0 Stoke (Vòng 23 Premier League 2017/18)

Zalo

Chỉ phải gặp đội bóng thuộc nhóm cuối bảng, M.U đã tận dung tốt ưu thế sân nhà để giành lấy chiến thắng 3 sao. Trong đó, Lukaku đã nổ súng sau thời gian tịt ngòi, Valencia ghi bàn trong màn tái xuất sau chấn thương và pha lập công còn lại thuộc về Martial.

Đội hình MU đón chào sự trở lại của Antonio Valencia, Romelu Lukaku và Chris Smalling, trong khi Stoke lúc này vẫn chưa thể đón HLV mới Paul Lambert do ông mới đến và chỉ theo dõi trận đấu trên khán đài.

Thế trận của MU khá tốt và chỉ sau 10 phút, bàn mở tỷ số đã đến khi Valencia từ cánh phải có pha cắt vào trung lộ trước khi cứa lòng chân trái rất đẹp mắt hạ thủ môn Jack Butland. Thế nhưng trong những phút tiếp theo hàng thủ MU khá lỏng lẻo, Stephen Ireland có 2 cơ hội dứt điểm ngon ăn nhưng đều sút chệch cột dọc.
Antonio Valencia MU 3-0 Stoke
 


Phút 25, cơ hội vàng cho Stoke xuất hiện khi Peter Crouch thắng thế De Gea trong một pha bóng bổng và đánh đầu cho Choupo-Moting, người tưởng như sẽ ghi bàn vào lưới trống nhưng bị Phil Jones dùng người lăn xả cản phá. Nhưng cũng từ lúc này MU siết chặt khâu phòng ngự và đến phút 38, Pogba có đường chuyền hoàn hảo và Martial đá một chạm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi cao góc hạ Butland nâng tỷ số lên 2-0.

Sau giờ giải lao, Martial, Lukaku và Mata liên tục có cơ hội trước khung thành Stoke, Mata một lần sút chệch cột và một lần khác đá vọt xà khi cầu môn không quá xa. Nhưng đến phút 72, Lukaku đón bóng ở khu 16m5o đội khách trong thế quay lưng về phía cầu môn Stoke, che bóng trước 2 cầu thủ đối phương và dứt điểm chính xác vào góc gần để MU dẫn 3-0.

Trong những phút còn lại, dự bị Rashford suýt ghi bàn từ cú giật gót trong khi Mame Diouf bỏ lỡ 2 cơ hội đối mặt De Gea trong cùng 1 pha bóng. Thắng 3-0, MU rút ngắn cách biệt với Man City xuống 12 điểm.

Tỷ số trận đấu: MU 3 - 0 Stoke (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Valencia 10', Martial 38', Lukaku 72'

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Shaw; Pogba, Matic; Mata, Lingard, Martial; Lukaku.

Stoke: Butland; Bauer, Zouma, Martins Indi, Tymon; Fletcher; Shaqiri, Allen, Ireland, Choupo-Moting; Crouch

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X