Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 2-1 Sampdoria (Giao hữu)

Zalo

Bàn thắng ở phút 81 đã kết liễu số phận trận đấu MU vs Sampdoria.


Bước vào trận đấu, MU không nhập cuộc quá nhanh nhưng vẫn tạo ra được những tình huống nguy hiểm lên cầu môn đối phương.

Ngay phút thứ 9, bắt nguồn từ một tình huống phản công chớp nhoáng và chuẩn mực theo kiểu Jose Mourinho. Hậu vệ Darmian có pha căng ngang giúp Mkhitaryan đánh đầu tung lưới Sampdoria mở tỷ số trận đấu.

Quãng thời gian sau đó, MU chơi tốt và kiểm soát toàn bộ khu vực trung tuyến nhờ sự cơ động của bộ đôi Pogba - Matic. Không ít lần Lukaku và Mkhitaryan có cơ hội uy hiếp khung thành đối phương nhưng không có bàn thắng được ghi thêm.
Tong hop MU 2-1 Sampdoria (Giao huu) hinh anh
Mata ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho M.U


Bước vào hiệp 2, MU chơi có phần bế tắc do lối chơi chặt chẽ của Sampdoria. Phút 63, đến lượt MU nhận đòn "hồi mã thương", Praet chớp thời cơ và dứt điểm gọn gàng mang về bàn gỡ hòa 1-1.

Không chấp nhận kết quả này, Mourinho liên tục có những điều chỉnh nhân sự và một trong số đó đã phát huy tác dụng. Phút 81, Martial và Mata có pha phối hợp đơn giản nhưng hiệu quả để mang về bàn thắng thứ 2 cho MU.

Với thắng lợi 2-1 chung cuộc, "Quỷ đỏ" đã khép lại chuyến du đấu mùa hè thành công rực rỡ với tổng số 6/7 chiến thắng để bước vào cuộc đối đầu với Real tại Siêu cúp châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 9/8 (1h45, theo giờ Việt Nam).

Tỷ số chung cuộc: MU 2-1 Sampdoria (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
MU: Mkhitaryan (9'), Juan Mata (81')
Sampdoria: Praet (63')
Đội hình xuất phát:
MU: De Gea, Lindelof, Smalling, Blind, Valencia, Matic, Pereira, Pogba, Darmian, Mkhitaryan, Lukaku.
Sampdoria: Puggioni, Vasco Regini, Silvestre,Pavlovic, Sala, Caprari, Torreira, Dennis Praet, Linettym, Barreto, Quagliarella

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X