Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 4-0 Wigan (Vòng 4 FA Cup 2016/17)

Zalo

Không cần sử dụng đội hình mạnh, cũng không tốn quá nhiều sức lực, bầy Quỷ đỏ vẫn dễ dàng xơi tái đội bóng láng giềng nhỏ bé ở vòng 4 FA Cup 2016/17. 4 bàn thắng ghi tên 4 tác giả khác nhau gồm Fellaini, Smalling, Mkhitaryan và Schweinsteiger.

MU vừa bị đứt chuỗi trận bất bại trước Hull tại bán kết lượt về Cúp Liên đoàn, thế nhưng kết quả đó chẳng ảnh hưởng nhiều đến tinh thần "Quỷ đỏ". Tiếp tục được thi đấu với đối thủ dưới cơ là Wigan ở vòng 4 Cúp FA, HLV Mourinho tự tin tạo ra nhiều thay đổi trong đội hình.

Martial được trao cơ hội sau những rắc rối vừa qua, Schweinsteiger cũng bất ngờ được góp mặt trong đội hình xuất phát. Ngoài ra Fosu-Mensah và thủ môn Romero là những cái tên tiếp theo được HLV Mourinho lựa chọn. Với nhiều xáo trộn, không ngạc nhiên khi MU gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công.
Schweinsteiger
Schweinsteiger tỏa sáng trong lần đầu tiên đá chính ở M.U sau hơn 1 năm


Đội chủ nhà cầm nhiều bóng xong thi đấu thiếu sáng tạo. Phải đến phút 44, thế bế tắc mới được phá vỡ nhờ cú đánh đầu cận thành của Fellaini sau quả tạt chính xác từ Schweinsteiger. Bàn thắng này đã giải quyết mọi khó khăn và mở ra hiệp 2 vô cùng tưng bừng.

Cũng với kịch bản không chiến, Smalling nhân đôi cách biệt phút 57. Kể từ thời điểm này, Wigan phải dồn lên tấn công và MU có thêm rất nhiều không gian. Mkhitaryan và đặc biệt là Schweinsteiger ghi thêm 2 bàn thắng nữa mang về chiến thắng 4-0 đồng thời giúp "Quỷ đỏ" tiến vào vòng 5 Cúp FA.

Chung cuộc: MU vs 4-0 Wigan (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Fellaini 44', Smalling 57', Mkhitaryan 74', Schweinsteiger 81'
Đội hình ra sân:
MU: Romero, Fosu-Mensah, Smalling, Rojo, Shaw, Fellaini, Schweinsteiger, Mkhitaryan, Mata, Martial, Rooney.
Wigan: Haugaard, Buxton, Perkins, Power, Morsy, Grigg, Connolly, MacDonald, Jacobs, Warnock, Burn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X