Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 4-0 Reading (Vòng 3 FA Cup 2016/17)

Zalo

Trong thế trận MU vs 4-0 Reading tấn công rực lửa, đã có 4 bàn thắng được ghi và có một cái tên sẽ được lưu danh sử sách.

Dù HLV Mourinho cất một số trụ cột như Ibra, Pogba, nhưng đội hình ra sân của MU vẫn quá chất lượng so với Reading.

Hệ quả là chỉ sau 15 phút, các học trò của HLV Mourinho đã ghi tới 2 bàn vào lưới đội khách nhờ công của đội trưởng Rooney và tiền đạo người Pháp – Martial. Đặc biệt, pha lập công của Rooney là bàn thắng thứ 249 của "gã Shrek" cho "Quỷ đỏ", qua đó cân bằng kỉ lục của Sir Bobby Charlton để cùng đồng sở hữu danh xưng "Chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử MU".
4 ban thang la qua it so voi so co hoi MU tao ra trong ca tran
4 bàn thắng là quá ít so với số cơ hội MU tạo ra trong cả trận


Có 2 bàn thắng sớm, MU chơi rất nhàn nhã, còn Reading buộc phải dồn lên. Chính điều đó khiến đội khách hở sườn và liên tục phải đối mặt với những pha phản công chất lượng của “Quỷ đỏ”. Nhưng rất tiếc trong ngày vô duyên, Rashford bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội đối mặt trong hiệp 1.

Hiệp 2 tiếp tục là những pha tấn công chất lượng của MU. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ phải đến phút 75 Rashford mới nâng tỉ số lên 3-0 sau pha dứt điểm gọn gàng trong thế đối mặt từ đường chọc khe của Carrick.

Tiếp đó, đến phút 79 sai lầm phá bóng trượt của thủ thành Reading biếu không cho MU bàn thắng thứ 4 và người được tặng quà là Rashford. Thắng trận tưng bừng, MU kéo dài chuỗi trận thắng  liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 8.

Ghi bàn:
MU: Rooney 7’, Martial 15’, Rashford 75'-79'.
Đội hình ra sân:
MU: Romero, Young, Smalling, Rojo, Blind, Carrick, Fellaini, Mata, Rooney, Martial, Rashford.
Reading: Al-Habsi, Gunter (c), Blackett, L.Moore, Van den Berg, Evans, Williams, Kelly, Beerens, McCleary, Kermorgant.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X