Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 2-1 Middlesbrough (Vòng 19 NHA 2016/17)

Zalo

Kết quả của trận đấu MU vs 2-1 Middlesbrough bất ngờ được thay đổi chỉ trong khoảng thời gian 1 phút thi đấu.

MU có tinh thần tốt cùng lợi thế sân nhà. Chính bởi vậy, dù HLV Mourinho tạo ra nhiều xáo trộn trong đội hình nhưng họ vẫn làm chủ cuộc chơi trước Middlesbrough. Sau ít phút đầu khởi động, càng chơi MU càng cho thấy sự nhuần nhuyễn trong cách tiếp cận khung thành.

Pogba là người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng cú móc bóng bị cột dọc từ chối. Sau đó đến lượt Martial thử vận may bằng cú đá sấm sét bên ngoài vòng cấm địa, tình huống này thủ môn Valdes xuất thần cứu thua.
MU thang nguoc ngoan muc vao cuoi tran
MU thắng ngược ngoạn mục vào cuối trận

Phút 38, Ibrahimovic đã làm tung lưới đội khách thế nhưng trọng tài lại can thiệp. Vị vua áo đen cho rằng Ibrahimovic phạm lỗi cao chân trong khu vực bảo vệ thủ môn và từ chối bàn thắng. Kết thúc 45 phút đầu tiên, MU có 15 cú dứt điểm nhưng chưa thể ghi bàn.

Sau giờ nghỉ, kịch bản cũng không có nhiều thay đổi. MU ép sân toàn diện và gần như không cho Boro cơ hội phản đòn. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra phút 67, từ pha tấn công rất đơn giản Leadbitter đã hạ gục De Gea bằng cú đá chéo góc lạnh lùng.

Bất ngờ bị dẫn trước, MU dồn toàn lực tấn công. Rashford được tung vào sân và từ đó đội chủ nhà chơi đầy hứng khởi. Sức ép liên tục được tạo ra và Martial gỡ hòa sau đường chuyền thuận lợi của Ibra. Chỉ khoảng 1 phút sau đó, sân Old Trafford như bùng nổ khi Pogba đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1.

Giành chiến thắng quá kịch tính, MU đã có cùng 36 điểm với Tottenham. Trong khi đó, Middlesbrough vẫn có 18 điểm và đứng trong nhóm chạy đua trụ hạng.

Ghi bàn:
MU: Martial 85', Pogba 85'
Middlesbrough: Leadbitter 67'
Đội hình ra sân:
MU: De Gea; Smalling, Bailly, Blind, Valencia, Fellaini, Herrera, Martial, Pogba, Mkhitaryan, Ibrahimovic
Middlesbrough: Valdes, Gibson, Bernando, Friend, Chambers, Leadbitter, de Roon, Forshaw, Negredo, Downing, Traore

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X