Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 2-0 Watford (Vòng 25 NHA 2016/17)

Zalo

Đội thắng cuộc đã cán cột mốc lịch sử giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sau trận MU vs 2-0 Watford.

MU khởi đầu đầy quyết tâm, nhưng Watford cũng tỏ ra không dễ bị bắt nạt. Đội khách nỗ lực phòng ngự kín kẽ để gây ra khó khăn cho các học trò của HLV Mourinho.

Phải sau hơn 20 phút thi đấu, những cơ hội thực sự mới đến với MU, nhưng cũng phải sau rất nhiều lần bị bỏ lỡ, “Quỷ đỏ” mới có bàn mở tỉ số. Phút 32, Martial căng ngang thuận lợi để Mata dứt điểm 1 chạm tung lưới Watford. Có bàn thắng, MU không còn duy trì nhịp độ tấn công dồn dập như trước nên hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0.

Hiệp 2 được bắt đầu bằng thế trận chơi rất chắc chắn của MU. Chính nhờ tính toán hợp lý của Mourinho, Watford đã rơi vào bẫy bởi “Quỷ đỏ” có rất nhiều cơ hội để phản công.
Tong hop MU 2-0 Watford (Vong 25 NHA 201617) hinh anh
MU trở thành CLB đầu tiên cán mốc 2000 điểm tại Premier League


Phút 60, Ibra có đường chuyền để Martial băng xuống bên góc trái, sau đó tiền đạo người Pháp xử lý khôn ngoan với pha dứt điểm ở góc hẹp để nhân đôi cách biệt.

Dẫn trước 2 bàn, MU càng chủ động chơi rình rập, còn Watford không đủ lực để ghi bàn danh dự, thậm chí đội khách còn tỏ ra may mắn vì không bị thủng lưới thêm trước rất nhiều những pha đan bóng tốt của đội chủ nhà.

Giành 3 điểm, MU chưa thể lọt vào top 4 nhưng là vừa đủ để giúp “Quỷ đỏ” đi vào lịch sử với tư cách đội bóng đầu tiên cán mốc 2000 điểm tại Premier League.

Ghi bàn: Mata 32', Martial 60'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling (c), Blind; Herrera, Pogba; Mata, Mkhitaryan, Martial; Ibrahimovic.

Watford: Gomes; Cathcart, Kaboul, Prodl, Britos; Cleverley, Capoue; Niang, Zarate, Holebas; Deeney (c).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X