Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 1-0 Tottenham (Vòng 15 NHA 2016/17)

Zalo

Trận đấu MU vs 1-0 Tottenham được giải quyết bằng một giây phút lóe sáng của cái tên đang có phong độ cao.

U đã khởi đầu vô cùng hứng khởi. Ngay phút thứ 2, Ibra có pha căng ngang để Pogba dứt điểm một chạm nhưng Lloris đã đổ người cứu thua. Sau đó, hai đội cùng nhau tạo ra bầu không khí rất sôi động tại Old Trafford với những pha ăn miếng trả miếng, nhưng MU là đội chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội hơn.

Đến phút 29, sau nhiều lần thoát thua, Tottenham đã phải vào lưới nhặt bóng. Xuất phát từ pha mất bóng từ giữa sân của đội khách, Herrera chọc khe cho Mkhitaryan băng xuống dứt điểm căng mở tỉ số.
Tong hop MU 1-0 Tottenham (Vong 15 NHA 201617) hinh anh

Mkhitaryan trở thành cầu thủ người Armenia đầu tiên ghi bàn tại Premier League



Những phút còn lại của hiệp 1, Tottenham sau khi bị thủng lưới đã chơi tốt hơn nhưng không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của De Gea.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi đôi công, nhưng không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra. Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 2 là pha sút phạt kĩ thuật của Pogba nhưng bóng tìm đến đúng cột dọc.

Đến cuối trận, MU nhận tổn thất khi người hùng Mkhitaryan dính chấn thương rời sân. Những tưởng đây là điềm báo “Quỷ đỏ” sẽ lại mất điểm sau khi dẫn trước, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Mourinho đã bảo toàn được tỉ số để cắt đứt chuỗi 4 trận hòa liên tiếp tại Old Trafford.

Chung cuộc: MU vs 1-0 Tottenham
Ghi bàn:
MU: Mkhitaryan 29'
Đội hình ra sân:
MU: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Carrick, Herrera, Mkhitaryan, Pogba, Martial, Ibrahimovic.
Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Wanyama, Dembele, Eriksen, Dele, Son, Kane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X