Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 1-1 Bournemouth (Vòng 27 NHA 2016/17)

Zalo

Mỗi đội được hưởng một quả phạt đền nhưng cách tận dụng khác nhau đã ảnh hưởng đến kết quả trận đấu MU vs Bournemouth.

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần hưng phấn sau chức vô địch League Cup, MU không ngần ngại chơi pressing trước Bournemouth. Khoảng 15 phút đầu tiên, "Quỷ đỏ" ép sân dồn dập đến nghẹt thở. Rất nhiều cơ hội được tạo ra từ Rooney, Pogba hay Martial nhưng thủ môn Boruc đều xuất sắc cản phá.

Mặc dù vậy, Bournemouth cũng không để đứng vững quá lâu. Bàn mở tỷ số đến từ pha xử lý bất ngờ của Valencia bên ngoài vòng cấm và cú ra chân xuất thần của Rojo. Những tưởng đội khách sẽ sụp đổ sau bàn thua và thế trận lép vế hoàn toàn nhưng Jones lại mắc sai lầm tặng cho Bournemouth quả phạt đền.
Tinh huong trong tai Friend tha bong Ibra
Tình huống trọng tài Friend tha bổng Ibra


Sau khi King gỡ hòa phút 40, kịch tính của hiệp đấu tiếp tục được đẩy lên rất cao. Ibrahimovic không giữ được bình tĩnh tung cú cùi chỏ trả đũa hậu vệ Bournemouth. Trọng tài Friend không rút thẻ vàng thứ 2 đuổi tiền đạo MU. Sau đó đội trưởng Surman phản ứng gay gắt để rồi chính mình phải rời sân vì thẻ đỏ.

Với lợi thế hơn người, MU gia tăng sức ép ngay sau giờ nghỉ. Bournemouth cũng không ngần ngại ứng chiến, họ lùi rất sâu đội hình và nhường lại toàn bộ trung tuyến cho đối thủ. Mặc dù cầm được nhiều bóng song MU không có nhiều ý tưởng tiếp cận khung thành. Trong hiệp 2, MU tung ra 10 cú đá nhưng chỉ 2 đi trúng đích.

Cơ hội đáng tiếc nhất của MU đến từ quả phạt đền của Ibrahimovic. Mặc dù vậy, tiền đạo số 9 vẫn không thể khuất phục được thủ môn Boruc trong một ngày thi đấu xuất thần. Chỉ có được 1 điểm trên sân nhà, MU vẫn sẽ tiếp tục đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Chung cuộc: MU 1-1 Bournemouth (hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
MU: Rojo 23'
Bournemouth: King 40' (penalty)
Thẻ đỏ: Surman 45'+2
Đội hình ra sân:
MU: De Gea, Valencia, Rojo, Jones, Shaw, Carrick, Pogba, Mata, Martial, Rooney, Ibrahimovic
Bournemouth: Boruc, Mings, Cook, Daniels, Smith, King, Surman, Arter, Afobe, Pugh, Fraser

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X