Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Monaco 3-2 Toulouse (Vòng 1 Ligue 1 2017/18)

Zalo

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 Monaco đã bắt đầu bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương gặp Toulouse và suýt chút nữa họ thất bại ngay tại 'sào huyệt' Stade Louis II.


Monaco đã bắt đầu mùa giải 2017/18 mà không còn sự phục vụ của nhiều trụ cột, khi mà trước đó họ đã bán đi một loạt ngôi sao. Thế nhưng điều này không làm ảnh hưởng tới tham vọng của đội bóng công quốc. Với Kylian Mbappe, Falcao, Thomas Lemar và Fabinho, Monaco vẫn thật sự là một đội bóng chất lượng.

Bằng chứng là Monaco đã bắt đầu trận đấu trước Toulouse trong vị thế của một nhà ĐKVĐ. Dù vậy, sự khởi đầu lại không được như mong muốn đối với Monaco khi Zinedine Machach ghi bàn thắng ở ngay phút thứ 6 của trận đấu đưa Toulouse vượt lên dẫn trước.

Ngay sau khi để thủng lưới, Monaco tràn lên tấn công và mang tới không ít sóng gió về phía khung thành của đội khách. Phút 28, sau hàng loạt pha bóng bị thủ thành Alban Lafont cản phá, Monaco cũng có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Từ một tình huống phạt góc, Jemerson bật cao đánh đầu tung lưới Toulouse.
Tong hop Monaco 3-2 Toulouse (Vong 1 Ligue 1 201718) hinh anh


Trong những phút còn lại của hiệp 1, Monaco tiếp tục tạo dựng được thế trận áp đảo, nhưng tiếc là họ không thể có thêm bàn thắng khi mà thủ thành Lafont chơi quá xuất sắc.

Sang hiệp 2, kịch bản của hiệp đầu tiên lặp lại. Monaco để Toulouse lần thứ hai vượt lên dẫn trước ở phút 53 sau cú dứt điểm hiểm hóc ngay sát vòng cấm của Andy Delort. Rất may là chỉ 5 phút sau khi bị dẫn trước, Monaco đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau pha đánh đầu thành bàn gỡ hòa 2-2 của Falcao.

Sau hai lần bị dẫn trước, Monaco đã thi đấu tỉnh táo hơn trong những phút còn lại và quan trọng là họ vẫn duy trì được nhịp độ tấn công cần thiết. Trong thế trận như vậy, không khó hiểu khi Monaco có thêm bàn thắng.

Phút 70, từ pha đá phạt trực tiếp của Moutinho, bóng khẽ chạm vào đầu trung vệ Kamil Glik đi vào lưới Toulouse trong niềm vui sướng tột độ của những NHM có mặt tại Stade Louis II. Tỉ số 3-2 cũng được Monaco duy trì cho đến hết trận. Dù có được 3 điểm trọn vẹn, song niềm vui với Monaco không thật trọn vẹn khi tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương ở phút 75.

Tổng Hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X