Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Mito 1-1 Yokohama (Hạng 2 Nhật Bản 2016/17)

Zalo

Mito Hollyhock của Công Phượng đã có trận đấu khó khăn với Yokohama FC mà Tuấn Anh đang đầu quân.

Mito Hollyhock và Yokohama FC gặp nhau ở vòng 36 J.League 2. Sau khi trở lại Nhật Bản hôm 7/10, Công Phượng và Tuấn Anh tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu này.

Tuy nhiên trái với hy vọng của rất nhiều người hâm mộ Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Anh không ra sân trong đội hình xuất phát. Công Phượng chỉ được đăng ký trên băng ghế dự bị còn Tuấn Anh, thậm chí không có tên trong danh sách của Yokohama FC trong chuyến làm khách gặp Mito Hollyhock do bị chấn thương trong buổi tập trước đó.
Tong hop Mito 1-1 Yokohama (Hang 2 Nhat Ban 201617) hinh anh
Công Phượng có ít phút trên sân


Trở lại diễn biến trận đấu, thế trận khá cân bằng trong khoảng 20 phút đầu. Tới phút 25, từ quả đá phạt của đội trưởng Hyodo, hậu vệ Hosokawa bật cao đánh đầu lái bóng về góc xa khung thành tung lưới Yokohama FC.

Mito Hollyhock chơi khá tốt sau đó. Đặc biệt ở phút 40, Suýt chút nữa họ có bàn nhân đôi cách biệt. Romero Frank băng vào vòng cấm đón đường căng ngang của đồng đội nhưng pha khống chế bóng không tốt khiến số 8 của Mito dứt điểm thiếu đi sự hiểm hóc.

Đúng 2 phút sau, Mito bị thủng lưới. Pha phối hợp đẹp mắt và một tuyệt phẩm dành cho Yokohama FC. Cú nhả bóng tinh tế của Sato tạo điều kiện để Nomura quăng chân táo bạo về góc xa khung thành khiến thủ thành Kasahara bó tay toàn tập.

Hiệp 2 chứng kiến những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Mãi đến phút 87, Công Phượng mới được tung vào sân, thay cho Romero Frank. Đây là lần thứ 5 ở J.League 2, Công Phượng được thi đấu. 3 phút đá chính và 4 phút bù giờ rõ ràng là quá ít để ngôi sao trẻ của Việt Nam thể hiện mình.

Tỷ số trận đấu: Mito vs 1-1 Yokohama
Ghi bàn:
Mito Hollyhock: Hosokawa (25')
Yokohama FC: Nomura (42')
Đội hình thi đấu của hai đội
Mito Hollyhock: Kasahara, Hosokawa, Fukui, Sato, Frank (Công Phượng 86'), Hyodo, Yuzawa (Ito 86'), Shirai, Uchida, Sato, Hiramatsu (Miyamoto 70').
Yokohama FC: Minami, Fujii, Osaki, Nishikawa, Nagata, Sato, Nakazato, Nozaki (Onose 66'), Nomura (Okubo 84'), Tsuda (Tadokoro 58'), Ibba.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X