Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Middlesbrough 1-2 Tottenham (Vòng 6 NHA 2016/17)

Zalo

Tiền vệ người Hàn Quốc tiếp tục chơi chói sáng. Anh đã có cú đúp thứ 2 từ đầu giải và đều trên sân khách ở trận đấu Middlesbrough vs 1-2 Tottenham.

Middlesbrough trở lại Premier League với sự chuẩn bị rất kỹ càng về nhân sự. Họ mang về hơn 10 tân binh nhưng điều này không tỷ lệ thuận với kết quả thực tế trên sân cỏ. Bởi vậy, dù được chơi sân nhà Bora vẫn bị đánh giá thấp hơn Tottenham rất nhiều.
Tong hop Middlesbrough 1-2 Tottenham (Vong 6 NHA 201617) hinh anh
Middlesbrough 1-2 Tottenham (Vòng 6 NHA 2016/17)


Khoảng cách đó nhanh chóng được cụ thể hóa. Chỉ cần 7 phút Spurs đã tạo ra khác biệt, Son Heung-Min dứt điểm chân trái chính xác từ đường chuyền thuận lợi của đồng đội Janssen. Bàn thắng mở tỷ số từ sớm đã khiến Boro vô cùng lúng túng.

Đội chủ nhà tiếp tục đánh mất thế trận và Tottenham đã tận dụng triệt để thời cơ. Phút 23, một lần nữa Son Heung-Min trừng phạt hàng thủ Boro. Cú đá chìm đầy hiểm hóc không cho thủ môn kỳ cựu Valdes bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Có cách biệt an toàn, Spurs phần nào chơi chùng xuống đầu hiệp 2, tuy nhiên tất cả những gì Middlesbrough làm được chỉ là bàn gỡ duy nhất của hậu vệ Gibson. Đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà, Boro tụt xuống thứ 15 với 5 điểm. Trong khi đó, Tottenham tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Man City với 2 điểm ít hơn.

Ghi bàn:
Middlesbrough: Gibson 65'
Tottenham: Son Heung-Min 7' 23'
Đội hình ra sân:
Middlesbrough: Valdes, Gibson, Chambers, Friend, Barragan, Ramirez, Clayton, Roon, Negredo, Downing, Stuani
Tottenham: Lloris, Vertonghen, Alderweireld, Davies, Walker, Wanyama, Alli, Eriksen, Janssen, Son, Sissoko
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X