Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 0-0 (pen 4-1) Wolves (Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Zalo

Quá khó tin khi cuộc đọ sức trên sân Etihad Man City vs Wolves phải nhờ đến loạt luân lưu để phân thắng bại.


Man City đang thể hiện phong độ khủng khiếp tại Premier League. Sau 9 vòng đấu, thầy trò Guardiola thống trị bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi MU, Tottenham và ghi đến 32 bàn thắng.

Tiếp đón Wolves tại Cúp Liên đoàn, HLV Guardiola gây bất ngờ khi tung ra sân đội hình rất mạnh. Trên hàng công là bộ ba Aguero, Jesus, Sterling. Đây là 3 cầu thủ có thành tích ghi bàn cao nhất Man City với tổng cộng 19 lần lập công ở giải ngoại hạng Anh.
Tong hop Man City 0-0 (pen 4-1) Wolves (Cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
Sterling và đồng đội quá vô duyên trước khung thành Wolves


Với lực lượng như vậy, Man City không giấu giếm ý đồ "nuốt chửng" đối thủ đến từ hạng dưới. Hệ thống tấn công được vận hành nhuần nhuyễn liên tục tạo ra những cơ hội trước khung thành Wolves. Các chân sút Man City thay nhau bắn phá và "Bầy Sói" luôn ở trong tình trạng báo động.

Thế nhưng, mọi chuyện không hề đơn giản như Man City tính toán. Thiếu vắng Kevin de Bruyne khiến đội chủ nhà không có những đường chuyền quyết định mang tính đột biến. Suốt 90 phút chính thức và hai hiệp phụ, Man City chỉ có 6 lần dứt điểm trúng cầu môn Wolves.

Rất bất ngờ khi trận đấu phải nhờ đến loạt luân lưu 11m để phân thắng bại. Tại League Cup năm nay, FA sử dụng luật đá penalty giống như luật tie-break của môn quần vợt. Wolves đá trước rồi Man City thực hiện liền 2 quả.

Bonatini mở màn thành công cho Wolves nhưng đáng tiếc anh là cầu thủ đá vòng duy nhất. Trong khi đó De Bruyne, Toure, Sane và Aguero đều hoàn thành nhiệm vụ mang về chiến thắng 4-1 cho Man City.

Tỷ số chung cuộc: Man City 0-0 Wolves (2 hiệp chính: 0-0)
Tỷ số luân lưu: Man City 4-1 Wolves
Man City: De Bruyne - Vào, Yaya Toure - Vào, Sane - Vào, Aguero - Vào
Wolves: Bonatini - Vào, N'Diaye - Hỏng, Coady - Hỏng
Đội hình ra sân:
Man City: Bravo, Adarabioyo, Mangala, Danilo, Gundogun, Yaya Toure, Zinchenko, Sterling, Bernando Silva, Jesus, Aguero
Wolves: Norris, Coady, Hause, Batth, Price, N'Diaye, Vinagre, Bennett, Enobakhare, Costa, Marshall

Gia Vi (TTVN)

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X