Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 4-1 Tottenham (Vòng 18 Premier League 2017/18)

Zalo

 Tottenham nhập cuộc vô cùng tự tin trước Man City, cho đến khi bàn thắng ở phút 14 khiến diễn biến trận đấu xoay chiều 180 độ.


Trên sân Etihad, Tottenham đã bất ngờ cao đội hình và tạo ra những pha tấn công trung lộ sắc bén, khiến khung thành Man City chao đảo trong khoảng 10 phút đầu tiên.

Trớ trêu thay, trong thời điểm hưng phấn, "Gà trống" lại để thủng lưới theo cách không mong muốn ở phút 14: Một tình huống đá phạt góc, một cú đánh đầu uy lực của cầu thủ đã lâu không xuất hiện trên bảng tỉ số - İlkay Gündoğan.
 


Bàn thắng sớm giúp Man City thi đấu thanh thoát hơn. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, "nửa xanh thành Manchester" hoàn toàn nắm quyền kiểm soát trận đấu và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn mười mươi. Chỉ tiếc là, những Aguero, Sane đều thiếu một chút may mắn để có thể đánh bại Hugo Lloris.

Bước sang hiệp 2, trong khi Man City càng đá càng hay, Tottenham lại bộc lộ dấu hiệu mệt mỏi. Ngay cả khi Raheem Sterling bỏ lỡ 2 cơ hội khó tin, Gabriel Jesus sút hỏng phạt đền (phút 75), bữa tiệc bàn thắng của "nửa xanh thành Manchester" không hề bị trì hoãn. Lần lượt ở các phút 80 và 90, đích thân Sterling đã "lập công chuộc tội" bằng cú đúp bàn thắng.

Phía bên kia, nỗ lực của Tottenham cũng được đền đáp bằng bàn thắng danh dự vào khoảng thời gian bù giờ của Eriksen.

Thắng chung cuộc 4-1, thầy trò Pep Guardiola tạm thời bỏ xa MU 14 điểm trên BXH Premier League.

Chung cuộc: Man City 4-1 Tottenham (tỉ số hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Man City: Gundogan 14', De Bruyne 70', Sterling 80' 90'
Tottenham: Eriksen 93'
Đội hình xuất phát:
Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Mangala, Delph, De Bruyne, Fernandinho, Gundogan, Sterling, Aguero, Sane
Tottenham: Lloris, Trippier, Dier, Vertonghen, Rose, Dembele, Winks, Eriksen, Alli, Son, Kane

Tổng hợp (TTVN)


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X