Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 4-1 Real Madrid (ICC 2017)

Zalo

Kịch bản trận đại chiến Man City vs Real Madrid bất ngờ xoay chiều ở hiệp 2 với 5 bàn thắng xuất hiện.


Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Real Madrid lập tức đẩy cao đội hình hòng dồn ép Man City. Những đợt tấn công xuất phát từ hai biên của "đội bóng Hoàng gia" khiến khung thành đại diện Premier League chao đảo dữ dội.

Phía bên kia, sau những phút đầu lép vế, Man City bắt đầu giành lại thế trận, thậm chí nếu may mắn hơn, đội chủ sân Etihad đã có được hai cơ hội ăn bàn mười mươi.
Tong hop Man City 4-1 Real Madrid (ICC 2017) hinh anh
Man City thắng tưng bừng Real Madrid


Tuy nhiên, sự xuất sắc của hai thủ thành Keylor Navas và Ederson đã khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào xuất hiện.

Bất ngờ xảy ở phút 52, Man City có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, John Stones bật cao đánh đầu khiến thủ thành Kiko Casilla vất vả cản phá, tuy nhiên Otamendi đã kịp thời lao vào đá bồi. 7 phút sau, đến lượt Sterling ghi tên mình lên bảng tỉ số với pha dứt điểm quyết đoán.

Bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp, HLV Zinedine Zidane lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi rút hết trụ cột và thay bằng các cầu thủ trẻ, vì vậy không ngạc nhiên khi Real trở thành tấm bia để các chân sút Man City thoải mái "bắn phá", John Stones (phút 67) và tài năng trẻ Brahim Díaz (81) thay nhau lập công, nâng tỉ số lên 4-0. Những nỗ lực của Real chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự, do công của Oscar ở phút cuối cùng.

Như vậy, Real vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở ICC 2017.

Chung cuộc: Real Madrid 1-4 Man City (hiệp 1: 0-0)
Real: Oscar 90'
Man City: Otamendi 52', Sterling 59', Stones 67', Diaz 82'
Đội hình xuất phát:
Real: Keylor Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Casemiro, Kovacic, Modric; Isco, Bale, Benzema.
Man City: Ederson, Walker, Kompany (c), Otamendi, Danilo; Stones, Toure, De Bruyne, Foden, Aguero, Gabriel Jesus.

Gia VI (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X