Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 2-1 Bristol City (Bán kết cúp Liên đoàn Anh)

Zalo

Bristol City không những đá đôi công mà còn sút tung lưới Man City.


Man City tung ra một đội hình xuất phát không hề có tiền đạo đích thực nào với sự hiện diện của Sergio Aguero trên ghế dự bị, trong khi Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và John Stones xuất phát. Họ lập tức tấn công ngay từ đầu nhưng đối thủ của họ cho thấy trận đấu này sẽ không có diễn biến dễ dàng cho đội đầu bảng Premier League.

Bristol City không những không đá tử thủ mà HLV Lee Johnson còn có thời điểm cho các học trò chơi đôi công, tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng cực kỳ hấp dẫn. De Bruyne hai lần có những cú dứt điểm bất ngờ nhưng bị thủ môn Fielding cản phá, trong khi ở bên kia sân Claudio Bravo đã kịp phản xạ trước một cú sút xa đổi hướng của Bryan lẫn một cú đá ở khoảng trống thuận lợi của Pack.
Tong hop Man City 2-1 Bristol City (Ban ket cup Lien doan Anh) hinh anh


Phút 43, Mangala để mất bóng và Bristol City đã biến pha phản công thành quả penalty khi Reid bị Stones đốn ngã trong khu cấm địa chủ nhà. Reid đích thân hạ Bravo trên chấm 11m dù thủ môn người Chile đã chạm được tay vào bóng. Ở phút bù giờ, suýt nữa tỷ số được quân bình 1-1 nhưng dù Sterling đã bấm bóng qua đầu thủ môn Fielding, Aden Flint về kịp để đánh đầu đưa bóng vọt xà ngay trên vạch vôi.

Sang hiệp 2, Man City có tới khoảng 15 phút gần như chỉ giữ bóng và hãm thành bên phần sân Bristol City. Sau khi Sterling bỏ lỡ một pha đối mặt thủ môn, phút 55 De Bruyne châm ngòi cho một pha phản công của đội chủ nhà và chính anh kết thúc pha bóng với cú sút căng thành bàn sau khi được Sterling nhả bóng lại.

Chưa hài lòng, "Man xanh" tiếp tục vây hãm và ở phút 69 Sterling đã bị thủ môn Fielding cản phá pha dứt điểm cận thành trong khu 5m50. Lúc này Pep Guardiola tung Sergio Aguero vào sân, nhưng nhịp độ trận đấu sau đó giảm đáng kể do hai bên có dấu hiệu thấm mệt và muốn đá an toàn.

Gần 10 phút cuối trận, kịch tính lại xuất hiện khi De Bruyne vượt qua 2 cầu thủ đội khách rồi sút đổi hướng ra ngoài, và ngay sau đó dự bị Liam Walsh của Bristol có cú đá vào cạnh lưới. Đến phút 90+2, Bernardo Silva có quả tạt từ cánh phải đúng tầm và Aguero đã có mặt đúng lúc để đánh đầu ấn định 2-1, tạo lợi thế tối thiểu cho Man City trước trận lượt về.

Tỷ số trận đấu: Man City 2 - 1 Bristol City (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
- Man City: De Bruyne 55', Aguero 90'+2
- Bristol City: Reid 44' pen
Đội hình xuất phát:
Man City: Bravo; Danilo, Stones, Mangala, Zinchenko; Gundogan, Toure, De Bruyne; Sterling, Bernardo Silva, Sane.
Bristol City: Fielding; Wright, Flint, Baker, Magnusson; Brownhill, Pack, Smith, Bryan; Paterson; Reid.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X