Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 2-1 Swansea (Vòng 24 NHA 2016/17)

Zalo

Tân binh người Brazil Gabriel Jesus đánh dấu ngày thi đấu thăng hoa với 2 bàn thắng chia đều ở mỗi hiệp giúp Man xanh vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Man City có một trận đấu quá đỗi nhọc nhằn, còn tân binh Gabriel Jesus đã trở thành tâm điểm của trận đấu. Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, Man City đã chủ động dồn ép đối thủ và có tỷ lệ kiểm soát bóng một cách tuyệt đối.

Vì thế, Swansea không còn cách nào khác là phải lùi sâu về phần sân nhà để bảo vệ cho khung thành Fabianski. Tuy nhiên, trước sức ép liên tục của đội quân Pep Guardiola, đội khách đã không thể giữ được mảnh lưới.
Tong hop Man City 2-1 Swansea (Vong 24 NHA 201617) hinh anh

Jesus hóa thân thành "đấng cứu thế" của Man City



Phút 11, Gabriel Jesus có mặt đúng lúc sau nỗ lực chuyền bóng của David Silva để mở tỷ số trận đấu. Ở những phút tiếp theo sau đó, Man City liên tục gây sức ép nghẹt thở lên phần sân của Swansea, nhưng đáng tiếc là các "miếng đòn" đánh biên của họ không còn phát huy được tính hiệu quả như trước.

Sang hiệp 2, Swansea bất ngờ thay đổi lối chơi khi tạo ra thế trận ngang ngửa với Man City, thậm chí bóng đã một lần dội cột dọc khung thành của Caballero.

Và rồi điều cần đến đã phải đến khi Man City tỏ ra khá lúng túng trước lối chơi rình rập của Swansea. Phút 81, chính cầu thủ hay nhất trận này của Swansea là Sigurdsson đã lập công để mang về bàn gỡ hòa.

Sau bàn thắng này, Man City chơi tấn công tổng lực và kết quả là họ đã có được bàn thắng bằng vàng của chính tân binh Gabriel Jesus ở những phút bù giờ.

Với chiến thắng nghẹt thở này, "The Citizens" đã vươn lên xếp vị trí thứ 3 trên BXH, còn Swansea vẫn "đứng im" ở vị trí thứ 17.

Tỷ số chung cuộc: Man City vs 2-1 Swansea (Hiệp 1: 1-0)
Đội hình xuất phát:
Man City: 13 Caballero 11 Kolarov 24 Stones 22 Clichy 25 Fernandinho 42 Yaya Touré 21 Silva 17 De Bruyne 33 Jesus 19 Leroy Sané 7 Sterling
Swansea: 1 Fabianski 6 Mawson 33 Fernández 16 Olsson 26 Naughton 24 Cork 42 Carroll 8 Leroy Fer 9 Llorente 23 Sigurdsson

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X