Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 2-0 Watford (Vòng 16 NHA 2016/17)

Zalo

Man City chưa thắng trên sân nhà Etihad kể từ tháng 9 cho tới trước trận đấu Man City vs 2-0 Watford này.

Man City không mấy khó khăn áp đặt thế trận lên một Watford đá theo kiểu Italia (và được dẫn dắt bởi một HLV Italia). Nhưng sau khi De Bruyne và Nolito liên tiếp bị thủ môn Heurelho Gomes cản phá, Pablo Zabaleta ở phút 33 có mặt đúng vị trí cho cú vô-lê cận thành sau đường chuyền vào của De Bruyne.

Thế áp đảo tiếp tục được duy trì, De Bruyne có cú cứa lòng bị cản phá còn Yaya Toure sút vọt xà ngang. Chấn thương của Gundogan cũng không làm họ bị ảnh hưởng, đầu hiệp 2 Sterling đã suýt nâng lên 2-0 nhưng cú sút chân trái đập xà ngang.
Tong hop Man City 2-0 Watford (Vong 16 NHA 201617) hinh anh
Pablo Zabaleta phá vỡ thế bế tắc cho Man City


Watford không tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng cuối trận họ bất ngờ đứng trước cơ may cầm chân đội chủ nhà. Sau khi Capoue có cú vô-lê bị Claudio Bravo cản phá, Ighalo bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi đá vọt xà ở tư thế thuận lợi sau đường chuyền của Amrabat.

Pha bỏ lỡ đó khiến Watford trả giá đắt và ở phút 86, David Silva phối hợp với Sterling trước khi tự tin đánh bại thủ môn Gomes trong pha phản công nhanh. Man City giữ vị trí trong top 4 trước khi có trận thư hùng với Arsenal, trong khi Watford rơi xuống thứ 11 sau khi đã thua 4/6 trận gần nhất.

Ghi bàn: Zabaleta 33', Silva 86'

Đội hình xuất phát:
Man City: Bravo; Zabaleta, Otamendi, Kolarov, Clichy; Toure, Silva, Gundogan; Sterling, Nolito, De Bruyne.
Watford: Gomes; Amrabat, Janmaat, Prodl, Britos, Holebas; Capoue, Guedioura, Pereyra; Sinclair, Ighalo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X