Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 1-1 Middlesbrough (Vòng 11 NHA 2016/17)

Zalo

Man City trở lại mặt trận Premier League với khí thế cao sau chiến thắng Barca để gặp một Middlesbrough vững chãi phòng ngự.




Boro vào trận với sự cam chịu và quả thực hiệp 1 chứng kiến thế trận áp đảo gần như tuyệt đối của Man City, khi họ dứt điểm tới gần 20 lần và không cho Boro có một cú sút về phía khung thành thủ môn Claudio Bravo.

Hàng thủ Boro tỏ ra khá chặt chẽ trong tổ chức ở hơn 20 phút đầu, nhưng sau nửa đầu hiệp 1 những vết nứt đã xuất hiện. De Bruyne sút chệch cột và Aguero với Silva liên tiếp bị Victor Valdes cản phá cơ hội. Nhưng ở phút 43, một quả căng chìm tuyệt hảo của De Bruyne được Aguero đón và đệm lòng cận thành để Man City vượt lên trước giờ nghỉ.
Clip ban thang Man City vs 1-1 Middlesbrough Vong 11 NHA 201617 hinh anh
Man City đánh rơi chiến thắng vào phút chót

Đầu hiệp 2, Middlesbrough 2 lần suýt gỡ hòa thành công, trong đó có một pha đối mặt thủ môn, nhưng Claudio Bravo giữ sạch lưới cho Man City. Trong những phút tiếp theo, Man City siết chặt hơn về mặt phòng ngự và có vài cơ hội để nới rộng cách biệt, nhưng Aguero và De Bruyne bỏ lỡ.

Phút 90+1, hàng thủ Man City mắc một sai lầm nghiêm trọng khi bỏ quên De Roon, người chọn vị trí ở phía cột xa để đánh đầu thành bàn từ một quả tạt của Friend và giúp Boro gỡ hòa 1-1. Thời gian còn lại quá ít và Man City đánh mất 2 điểm.

Tỷ số trận đấu: Man City vs 1-1 Middlesbrough

Ghi bàn:
- Man City: Aguero 43'
- Middlesbrough: De Roon 90'+1
Đội hình xuất phát:
Man City: Bravo, Zabaleta, Stones, Kolarov, Clichy, Fernandinho, Gundogan, Navas, De Bruyne, Silva, Aguero.
Middlesbrough: Valdes, Barragan, Chambers, Gibson, Friend, Clayton, De Roon, Forshaw, Traore, Downing, Negredo.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X