Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Malaysia 3-2 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

Zalo

Trận đấu Malaysia vs 3-2 Campuchia chỉ được định đoạt nhờ khoảnh khắc lóe sáng ở phút 80.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Malaysia sớm đẩy cao đội hình hòng gây sức ép cho Campuchia. Tuy nhiên, vì quá mải mê tấn công, cộng với tâm lí chủ quan, thầy trò  Ong Kim Swee đã phải trả giá đắt.

Từ một tình huống phản công ở phút thứ 8, "Messi Campuchia" - Chan Vathanaka thoát xuống rất nhanh trước khi vượt qua thủ môn đối phương và mở tỷ số cho đội bóng áo xanh. Ở pha bóng nhạy cảm này, trọng tài chính và trọng tài biên tỏ ra thiếu ăn ý trong quyết định công nhận bàn thắng.

Như bị đụng vào lòng tự ái, Malaysia điên cuồng dồn ép. Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Campuchia tổ chức phòng ngự với số đông ở phần sân nhà, đồng thời kiên nhẫn chờ đợi thời cơ pha phản công.
Clip ban thang Malaysia vs 3-2 Campuchia Bang B AFF Cup 2016 hinh anh
Campuchia gây nhiều khó khăn cho Malaysia


Rốt cục, nỗ lực ép sân của "Những chú hổ" cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 37. Đón đường chuyền đồng đội từ giữa sân, Syazwan khéo léo loại bỏ một hậu vệ Campuchia và tung cú sút chéo góc hiểm hóc, quân bình tỷ số cho Malaysia.

Bước sang hiệp 2, lối chơi khó chịu của Campuchia tiếp tục khiến Malaysia phải chật vật, thậm chí ngôi sao Chan Vathanaka còn lần thứ hai đưa đội bóng áo xanh vươn lên dẫn trước ở phút 59.

Dù vậy, những sai lầm nơi hàng phòng ngự khiến “những chiến binh Angor” không thể bảo toàn thành quả. Chỉ 10 phút sau, Ahmad Hazwan đã gỡ hòa cho Malaysia từ pha tấn công bên cánh phải.

Kịch tính chưa dừng ở đó. Khoảng thời gian cuối trận, các cầu thủ Campuchia bắt đầu có dấu hiệu xuống sức thì cũng là lúc Malaysia thể hiện vị thế "cửa trên". Để rồi, bàn thắng thứ 3 cũng đến với thầy trò Ong Kim Swee ở phút thứ 80 (Amri lập công), ấn định tỉ số 3-2 chung cuộc.

Như vậy, Malaysia tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B AFF Cup.

Ghi bàn:
Malaysia: Syazwan 37' Hazwan 69' Amri 80'
Campuchia: Chan Vathanaka 8' 59'

Đội hình xuất phát:
Malaysia: Khairul Fahmi, Rizal, Shahrom, Shahrul, Matthew, Amri, Baddrol, Irfan, Syazwan, Darren, Hazwan.
Campuchia: Sou Yaty, Sok Sovan, Nub Tola, Soeuy Visal, Chhin Chhoeun, Sos Suhana, Chrerng Polroth, Rous Samoeun, Udom, Vathanaka, Keo Sokpheng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X