Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Long An 0-2 Thanh Hóa (Vòng 23 V-League 2017)

Zalo

Thanh Hóa có thời cơ vàng để lấy ngôi đầu bảng sau khi Hà Nội thua sốc HAGL.


Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Trận thua bất ngờ 2-3 của CLB Hà Nội trước HAGL đã mở ra cơ hội lớn cho FLC Thanh Hóa. Uche sau một thời gian bị thất sủng với HLV Petrovic đã được gọi trở lại đội hình xuất phát để hy vọng làm nên chiến thắng quan trọng trong cuộc đua vô địch V-League.

Thanh Hóa không phải đợi lâu để có bàn mở tỷ số. Ngay phút thứ 2 Thanh Hóa đã kiếm được quả đá phạt ngoài vòng cấm và Quốc Phương có cú sút chân trái đưa bóng vào góc cao rất điệu nghệ để mở điểm. Hàng thủ Long An tiếp tục rối loạn, họ suýt đốt đền chỉ 2 phút sau và ở phút thứ 8 Uche đã bỏ lỡ đáng tiếc pha đệm cận thành khi được Quốc Phương chuyền vào.
Tong hop Long An 0-2 Thanh Hoa (Vong 23 V-League 2017) hinh anh
Thanh Hóa lên ngôi đầu nhờ chiến thắng gây tranh cãi


Long An trong thế chẳng có gì để mất, cả trên góc độ riêng trận đấu này lẫn nói chung cả mùa giải, đã vùng lên khi hiệp 1 trôi qua một nửa thời gian. Các tiền vệ chủ nhà chơi rắn khiến Trọng Hoàng 2 lần nằm sân, và khi có bóng họ đưa thẳng lên cho cặp tiền đạo Luiz - Eydison. Phan Tấn Tài đã 2 lần suýt ghi bàn từ một quả phạt góc, và phút 42 Eydison đã suýt đánh đầu thành bàn trong thêm một pha bóng chết khác.

Sang hiệp 2, Thanh Hóa tiếp tục tìm bàn thắng và Uche đã 2 lần đối mặt thủ môn Tiến Anh bất thành. Nhưng ở phút 65, họ đã được phen thót tim khi Wander Luiz ghi bàn sau một pha bóng bổng, tuy nhiên trọng tài sau khi công nhận bàn thắng đã hội ý với trợ lý trước khi bẻ còi và từ chối bàn thắng của Long An.

Phút 76, Long An có thêm một cơ hội gỡ hòa nữa từ một pha solo từ giữa sân đầy quyết tâm của Eydison, nhưng anh đá chệch cột dọc. Thanh Hóa cuối cùng cũng dập tắt hy vọng gỡ hòa của chủ nhà khi Pape Omar Faye đá bồi cự ly gần ở phút 87 để ấn định 2-0 cho Thanh Hóa.

Thanh Hóa tạm vượt lên ngôi đầu bảng V-League sau trận này và họ sẽ tạm giữ vị trí cho tới khi Quảng Nam làm khách trước SHB Đà Nẵng trong buổi chiều ngày 29/10.

Tỷ số trận đấu: Long An 0 - 2 Thanh Hóa (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn: Quốc Phương 2', Pape Omar Faye 87'
Đội hình xuất phát:
Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Đức Thịnh, Thiện Nhân, Phương Tâm, Thành Long, Trung Hiếu, Vũ Em, Phan Tấn Tài, Wander Luiz, Teofilo Eydison.
Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Đinh Tiến Thành, Văn Đại, Xuân Cường, Văn Thắng, Thế Dương, Trọng Hoàng, Quốc Phương, Uche, Pape Omar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X