Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Long An 1-0 Viettel (Play-off V-League 2017)

Zalo

Trận tranh vé dự V-League 2017 Long An vs 1-0 Viettel đã diễn ra rất hấp dẫn.

Theo quy định của BTC, các cầu thủ Long An không được phép sử dụng ngoại binh trong trận đấu quyết định tấm vé chơi ở V-League 2017 này. Chính vì thế Viettel đã tràn đầy tự tin tạo ra thế trận ngang ngửa với đối thủ.

Hiệp 1, hai đội thi đấu cân bằng. Tốc độ được đẩy lên cao ngay từ đầu, các cú dứt điểm liên tiếp được tạo ra về phía hai cầu môn tuy nhiên độ chính xác vẫn còn thiếu nên không bên nào có được bàn thắng.
Tong hop Long An 1-0 Viettel (Play-off V-League 2017) hinh anh
2 đội thi đấu rất nỗ lực


Bước sang hiệp 2, các cầu thủ trẻ của Viettel tỏ ra sung sức hơn và có được nhiều pha phối hợp sắc nét. Tuy nhiên các tình huống dứt điểm cuối cùng của họ lại không có được sự chuẩn xác để khiến mành lưới đối phương rung lên.

Sau những giằng co, 2 đội tiếp tục phải bước vào hiệp phụ và trong một tình huống xử lý táo bạo, Tấn Tài đã mở điểm cho Long An ngay đầu hiệp phụ thứ nhất.

Có được bàn thắng, Long An tổ chức chơi chậm để giảm nhịp độ trận đấu và đã bảo vệ được thành quả. Với thắng lợi này, Long An sẽ tiếp tục góp mặt ở V-League mùa tới.

Ghi bàn: Tấn Tài 94'
Đội hình ra sân
Long An: Tiến Anh, Đức Thịnh, Phương Tâm, Huỳnh Tấn Tài, Tài Lộc, Thanh Cường, Quang Thanh, Phan Tấn Tài, Nhật Tân, Tài Em, Hoài Nam.
Viettel: Xuân Sơn, Bùi Tiến Dũng, Đình Sơn, Duy Thường, Văn Trâm, Ngọc Sơn, Đàm Tiến Dũng, Quang Khải, Đức Chiến, Văn Hào, Trọng Đại.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X