Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 0-0 West Brom (Vòng 17 Premier League 2017/18)

Zalo

Phong độ ghi bàn của siêu sao quá vô duyên trong trận đấu này.


Liverpool vừa bị cầm hòa bởi Everton và tạm mất vị trí trong top 4 vào tay Burnley trước trận đấu này. Họ nhanh chóng tấn công nhưng ở phút 16 Firmino dứt điểm chệch cột dọc dù được Salah chuyền bóng rất lợi hại.

West Brom đáp trả khi Yacob đánh đầu sạt cột dọc và Robson-Kanu đá chạm xà ngang từ cự ly gần 30m. Đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc phá vỡ hàng thủ đối phương, nhưng trước khi kết thúc hiệp 1 họ đã suýt mở tỷ số. Firmino từ cánh trái cắt vào trong dứt điểm và tuy cú sút bị chắn, Salah đã có thể ghi bàn ở cú đá bồi nếu Jonny Evans không lăn xả chắn bóng.
Tong hop Liverpool 0-0 West Brom (Vong 17 Premier League 201718) hinh anh
Salah rất vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn cho Liverpool


Sang hiệp 2, thủ môn Karius đã phải 2 lần cứu thua, chạy lùi về để kịp phá quả đá phạt của Krychowiak trước khi cản phá cú đánh đầu của Yacob ở quả đá phạt ngay sau đó. Salah sau đó suýt ghi bàn từ cự ly 8m, nhưng pha dứt điểm lại ra ngoài dù quả căng ngang của Alexander-Arnold rất hoàn hảo.

Liverpool tiếp tục bỏ lỡ khi thủ môn Foster được Evans giải cứu khi đoán sai điểm rơi một quả tạt của Mane và suýt bị Wijnaldum đá bồi. 15 phút cuối, HLV Jurgen Klopp tung thêm Alex Oxlade-Chamberlain và Dominic Solanke, và 9 phút trước khi hết giờ Solanke đã đưa bóng vào lưới, nhưng trọng tài cho rằng bóng đã chạm tay Ahmed Hegazi của West Brom trước đó.

Trận hòa không bàn thắng khiến Liverpool đứng yên ở vị trí thứ 5 và lúc này Tottenham lẫn Burnley đều bằng điểm họ (31) nhưng Tottenham có hiệu số tốt hơn còn Burnley ít hơn.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 0 - 0 West Brom

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Lovren, Klavan, Robertson, Wijnaldum, Can, Mane, Coutinho, Salah, Firmino

West Brom: Foster, Nyom, Evans, Hegazi, Gibbs, Yacob, Krychowiak, Livermore, McClean, Robson-Kanu, Rondon

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X