Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 3-0 Huddersfield (Vòng 10 NHA 2017/18)

Zalo

Liverpool cần một chiến thắng để xua đi nỗi thất vọng sau thất bại trên sân Tottenham ở vòng 9.


Liverpool ra sân mà không có Coutinho, Mane vẫn chấn thương còn Emre Can dự bị. Salah, Sturridge và Firmino là bộ ba tấn công của đội chủ nhà. Trong khi đó, những vị khách Huddersfield hành quân đến Anfield với sự tự tin cao độ sau khi trở thành đội đầu tiên đả bại được MU từ đầu mùa giải.

Thế cục trên sân trong 45 phút đầu tiên thể hiện đúng bối cảnh ấy. Liverpool thể hiện quyết tâm cao độ với những đường lên bóng tốc độ cao. Nhưng Huddersfield cũng thể hiện sự lì lợm khi đứng vững. Không Coutinho cũng chẳng Can, những đường lên bóng của Liverpool thiếu đi sự sáng tạo, cũng mất luôn khả năng uy hiếp với cú sút xa uy lực.

Những phút cuối, đội chủ nhà có cơ hội tuyệt vời để khai thông thế bế tắc. Firmino bị phạm lỗi trong vòng cấm Huddersfield, mang về quả penalty. Thế nhưng Salah lại không thắng được thủ thành Lossl, còn cú đá bồi của Henderson lại đi trúng cột dọc.
Tong hop Liverpool 3-0 Huddersfield (Vong 10 NHA 201718) hinh anh
Kết quả Liverpool 3-0 Huddersfield


Nhưng hiệp thứ hai chứng kiến một bộ mặt hoàn toàn khác của Liverpool. Chỉ cần 5 phút bóng lăn, Daniel Sturridge đã mang về bàn mở tỷ số. Kể từ đây, các học trò của HLV Jurgen Klopp thực sự lột xác với lối chơi cực kỳ cảm xúc. Đến phút 58, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà với bàn thứ hai của Roberto Firmino.

Hai bàn thua chóng vánh buộc Huddersfield Town phải dốc lực tấn công. Thế nhưng, trong lúc đội khách còn chưa có bàn rút ngắn tỷ số thì họ đã phải nhận đòn thứ ba. Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, cuối cùng Mohamed Salah cũng ghi tên mình lên bảng điện tử. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trận thắng 3-0 trước Huddersfield Town giúp Liverpool leo 3 bậc lên vị trí thứ 6. Khoảng cách giữa Liverpool và nhóm top 4 lúc này chỉ còn là 4 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Liverpool 3-0 Huddersfield Town (H1: 0-0)
Ghi bàn
Liverpool: Sturridge 50, Firmino 58, Salah 75'
Đội hình thi đấu
Liverpool: Mignolet, Gomez, Matip, Klavan, Moreno, Milner, Henderson, Wijnaldum, Salah, Sturridge, Firmino.
Huddersfield Town: Lossl, Smith, Jorgensen, Schindler, Lowe, Van La Parra, Williams, Hogg, Mooy, Ince, Depoitre.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X