Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 1-1 Chelsea (Vòng 23 NHA 2016/17)

Zalo

Trận cầu đinh Liverpool vs 1-1 Chelsea trên sân Anfield đã chứng kiến một pha làm bàn ranh mãnh của đội khách cùng rất nhiều sai lầm của cầu thủ cả hai đội.

Bước vào trận đại chiến trên sân Anfield, Liverpool gặp rất nhiều áp lực sau chuỗi trận bết bát  và áp lực buộc phải thắng khi đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ cách đến 10 điểm trên BXH.

Đội chủ nhà đã nhập cuộc khá tự tin với thế trận tấn công có phần lấn lướt đối thủ. Nhưng Chelsea cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Sau những tình huống kiên cường phòng ngự, “The Blues” đã có câu trả lời đầy sức nặng.
Diego Costa tu tao ra mot qua phat den cho Chelsea nhung cung chinh anh bo lo co hoi ghi ban thuan loi tu cham da phat 11m
Diego Costa tự tạo ra một quả phạt đền cho Chelsea nhưng cũng chính anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thuận lợi từ chấm đá phạt 11m


Phút 24, Chelsea có tình huống dàn xếp đá phạt đầy tinh quái khi Willian là người đặt bóng nhưng David Luiz mới là người bất ngờ dâng lên sút phạt và bàn mở tỉ số đã đến với thầy trò Conte. Những phút sau đó của hiệp 1, Liverpool cố gắng tìm kiếm đường vào khung thành của Thibaut Courtois nhưng bất thành.

Sang hiệp 2, cao trào cảm xúc mới thực sự bắt đầu. Phút 57, Wijnaldum đánh đầu chính xác gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. Nhưng đến phút 76, “The Kop” đối diện nguy cơ lần thứ 2 bị dẫn trước khi Diego Costa có pha dẫn bóng khôn ngoan buộc Joel Matip mắc sai lần khi cài chân phạm lỗi với mình.

Nhưng chính tiền đạo mang áo số 19 của Chelsea sút hỏng phạt đền ngay sau đó khiến đội khách bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để nâng tỉ số lên 2-1. Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có những cơ hội của riêng mình nhưng tỉ số hòa 1-1 đã được giữ nguyên cho đến khi trọng tài Mark Clattenburg nổi hồi còi mãn cuộc.

Dù không thắng ở Anfield nhưng Chelsea vẫn hài lòng ra mặt khi những đối thủ bám đuổi ngay phía sau họ là Arsenal và Tottenham đều có những kết quả thất vọng ở trận đấu cùng giờ. Trong khi đó, tham vọng vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này của Liverpool đang dần tan biến khi sau vòng 23, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea vẫn đang là 10 điểm.

Ghi bàn: Wijnaldum 57’ – David Luiz 24’
Đội hình xuất phát:
Liverpool: 22 S. Mignolet 6 D. Lovren 2 N. Clyne 32 J. Matip 7 J. Milner 5 G. Wijnaldum 20 A. Lallana 14 J. Henderson 10 Philippe Coutinho 23 E. Can 11 Roberto Firmino
Chelsea: 13 T. Courtois 24 G. Cahill 30 David Luiz 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 22 Willian 15 V. Moses 21 N. Matić 10 E. Hazard 7 N. Kanté 19 Diego Costa

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X