Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 1-0 Man City (Vòng 19 NHA 2016/17)

Zalo

Sức ép lên hai đội trước trận là rất lớn sau khi Chelsea lại thắng ở vòng đấu này.

Sức ép cho hai đội trở nên lớn hơn sau khi họ chứng kiến Chelsea đánh bại Stoke City 4-2 ở trận đấu diễn ra trước. Man City vào trận với sự trở lại của Sergio Aguero sau án treo giò, nhưng hàng công của họ tỏ ra khá mờ nhạt trong hiệp 1.

Trong một hiệp đấu không có nhiều cơ hội xuất hiện, Liverpool đã vượt lên dẫn trước từ sớm. Phút thứ 8, Adam Lallana từ cánh trái có quả tạt vào đúng tầm, và Wijnaldum bật rất cao đánh đầu tung lưới Man City.
Clip ban thang Liverpool vs 1-0 Man City Vong 19 NHA 201617 hinh anh
Bàn thắng sớm của Wijnaldum là khác biệt của trận đấu

Thế trận của Man City tỏ ra rất không sáng sủa trong hiệp 1, nhưng đầu hiệp 2 có sự tiến bộ đáng kể. David Silva có một cú cứa lòng đi chệch cột dọc đáng tiếc ở phút 56, và 4 phút sau De Bruyne bỏ phí một tình huống phản công nhanh.

Tuy nhiên cũng từ lúc này Liverpool bắt đầu siết chặt phòng ngự bên phần sân nhà, và Man City gần như không tạo thêm cơ hội nào trong khi "The Kop" nhiều lần tăng tốc khi chuyển giao, dù các đường chuyền cuối của họ đều tỏ ra thiếu chính xác. 4 phút bù giờ hiệp 2 cũng không mang lại cho Man City cơ hội gỡ hòa.

Thắng lớn trước Man City, Liverpool duy trì cách biệt 6 điểm với đội đầu bảng Chelsea và kết thúc năm 2016 một cách đầy tích cực.

Tỷ số trận đấu: Liverpool vs 1-0 Man City
Ghi bàn: Wijnaldum 8'
Đội hình xuất phát:
Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Klavan, Milner, Henderson, Wijnaldum, Can, Lallana, Mane, Firmino.
Man City: Bravo, Zabaleta, Stones, Otamendi, Kolarov, Fernandinho, Yaya Toure, Sterling, Silva, De Bruyne, Aguero.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X