Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 0-0 M.U (Vòng 8 NHA 2016/17)

Zalo

Các cầu thủ hai đội đã chơi với tinh thần máu lửa trong suốt 90 phút trận Liverpool vs 0-0 MU.

Liverpool và MU bước vào trận với tinh thần cao ngất. Những pha bóng tranh chấp máu lửa quen thuộc ở trận derby nước Anh sớm xuất hiện khiến trọng tài Anthony Taylor phải liên tục cắt còi, làm giảm cái đầu nóng của các cầu thủ.
Fellaini Coutinho
 


Trong khoảng 20 phút đầu, toan tính của HLV Mourinho có vẻ hiệu quả hơn Klopp khi MU pressing tốt, chiếm lĩnh thế trận với bộ đôi tiền vệ trung tâm Fellaini và Herrera, trong khi Pogba được đẩy lên cao.

Liverpool đến nửa sau hiệp 1 mới dần tìm thấy sự tự tin, gây áp lực trở lại với MU. Tuy nhiên cơ hội thực sự nguy hiểm không xuất hiện và hai đội đành ra nghỉ với kết quả hòa.

Đầu hiệp 2, MU liên tiếp có 2 pha bóng ngon ăn. Phút 49, thủ môn Karius chuyền lỗi, Pogba đẩy rất nhanh cho Ibra dứt điểm nhưng trọng tài biên đã căng cờ trước đó. Sau đó vài phút, Pogba đặt Ibra vào thế khá thuận lợi, nhưng tiền đạo người Thụy Điển lại đánh đầu ra ngoài.

Liverpool nhanh chóng có câu trả lời. Phút 59, Emre Can nhảy múa trong vòng cấm MU rồi dứt điểm kín nhưng De Gea trổ tài cản phá đã thành thương hiệu. Phút 71, De Gea lại cứu thua xuất thần cho MU sau cú đá sở trường của Coutinho.

Thời gian còn lại, Liverpool gia tăng sức ép nhưng MU đứng vững.

Đội hình xuất phát:
Liverpool: 1 Loris Karius 6 Dejan Lovren 2 Nathaniel Clyne 32 Joel Matip 7 James Milner 14 Jordan Henderson 10 Philippe Coutinho 23 Emre Can 11 Roberto Firmino 19 Sadio Mane 15 Daniel Sturridge
MU: 1 De Gea 12 Chris Smalling 3 Eric Bertrand Bailly 25 Antonio Valencia 18 Ashley Young 27 Marouane Fellaini 17 Daley Blind 21 Ander Herrera 6 Paul Pogba 9 Zlatan Ibrahimovic 19 Marcus Rashford

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X