Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Lille 0-3 PSG (Vòng 24 Ligue 1 2017/18)

Zalo

Trận đấu mãn nhãn với những siêu phẩm được ghi trong hiệp 2.


Trước khi bước vào trận đấu gặp đội đầu bảng PSG, CLB Lille đang áp sát khu vực cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 25 điểm. Chính điều này đã khiến đội chủ nhà nhập cuộc vô cùng thận trọng trước đối thủ hùng mạnh đến từ kinh đô Paris.

Sau tiếng còi khai cuộc, PSG với sức mạnh vượt trội không mấy khó khăn để nắm toàn bộ quyền kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự được bịt kín của Lille, các chân sút Cavani, Neymar đều tỏ ra khó khăn trong việc khai thông bế tắc.
Tong hop Lille 0-3 PSG (Vong 24 Ligue 1 201718) hinh anh


Nhưng khi hiệp 1 bước vào những phút bù giờ, hậu vệ trái Yuri Berchiche bất ngờ lên tiếng với cú sút chìm chéo góc đánh bại thủ thành Lille mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, đội khách trở nên hung hãn hơn và liên tiếp tổ chức những pha dồn ép nghẹt thở. Phút 77, Neymar thực hiện pha siêu phẩm đá phạt để nâng tỷ số lên 2-0. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, tiền vệ Giovanni Lo Celso thực hiện pha bấm bóng kỹ thuật ấn định chiến thắng 3 sao cho PSG.

Thắng lợi này giúp cho đoàn quân của HLV Unai Emery củng cố vị trí đầu bảng với 62 điểm/24 vòng đấu, nhiều hơn 11 điểm so với đội xếp thứ 2 Marseile.

Chung cuộc: Lille 0-3 PSG (tỉ số hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Yuri Berchiche (45+1), Neymar (77'), Giovanni Lo Celso (87')

Đội hình xuất phát:

Lille: Maignan - Ié, Alonso, Dabila, Ballo-Touré - Mendyl, Amadou (cap.), Bissouma, Mendes, El Ghazi - Ponce.

PSG: Aréola - Alves, Marquinhos, Silva (cap.), Berchiche - Lo Celso, Verratti, Pastore - Di Maria, Cavani, Neymar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X