Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 2-1 Tottenham (Vòng 14 Premier League 2017/18)

Zalo

2 siêu phẩm được ghi trong hiệp một ấn định chiến thắng cho một đội bóng.

Bước vào trận đấu sớm nhất tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Tottenham có thời cơ rút ngắn khoảng cách với những đội xếp trên trong cuộc đối đầu với Leicester City.

Nhưng trên sân King Power, "Bầy cáo" đã thể hiện màn trình diễn hết sức ấn tượng với đối thủ đang nằm trong Top 6. Bằng lối đá pressing, Leicester liên tục tạo áp lực mãnh liệt lên phần sân của đối phương. Phút 13, Jamie Vardy đã có bàn mở tỷ số với cú dứt điểm điệu nghệ sau đường kiến tạo của Albrighton.
Tong hop Leicester 2-1 Tottenham (Vong 14 Premier League 201718) hinh anh
 


Nhận bàn thua sớm, Tottenham đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng lần lượt Alli, Kane hay Sissoko đều không thể tận dụng thành công. Phút 45+1, đội khách nhận thêm một bàn thua nữa sau siêu phẩm của Mahrez với cú cứa lòng làm tung nóc lưới.

Bước vào hiệp 2, Leicester lùi sâu đội hình khiến Tottenham rơi vào tình thế khá bế tắc. Phải mãi đến phút 79, Harry Kane mới có pha lập công để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Kể từ đây, trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với những tình huống ép sân nghẹt thở đến từ "Gà trống" bắc London. Tuy nhiên, dù đã có tới 6 phút bù giờ nhưng các học trò của Pochettino vẫn không thể khoan thủng mành lưới đối phương thêm một lần nữa.

Nhận thất bại 1-2 chung cuộc, Tottenham coi như đã hết cơ hội vô địch mùa này với trận thua thứ 4 kể từ đầu mùa. Trong khi với Leicester, đội bóng này đã vươn lên vị trí thứ 9 với 17 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Leicester City 2-1 Tottenham (Hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn:
Leicester City: Vardy 13', Mahrez 45+1
Tottenham: Harry Kane 79'
Đội hình xuất phát:
Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Maguire, Chilwell, Mahrez, Ndidi, Iborra, Albrighton, Okazaki, Vardy.
Tottenham: Lloris, Sanchez, Dier, Vertonghen, Aurier, Sissoko, Dembele, Rose, Eriksen, Alli, Kane.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X