Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 2-0 Stoke (Vòng 30 NHA 2016/17)

Zalo

Trong vòng 90 phút hai đội Leicester vs Stoke tạo ra 33 cú dứt điểm về khung thành của nhau.

Leicester đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng sau khi sa thải HLV Ranieri với 4 chiến thắng liên tiếp. Trở lại giải ngoại hạng Anh sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Leicester tiếp tục có cơ hội nâng cao thành tích khi tiếp Stoke trên sân nhà.

Với tâm lý thoải mái cùng đội hình chất lượng hơn, Leicester không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. Hàng công cơ động gồm Vardy, Mahrez và Gray liên tiếp khuấy đảo hàng thủ Stoke. Cả trận đấu, Leicester tung ra 23 cú dứt điểm trong đó có 10 lần bắn phá trúng khung thành đối phương.
Tong hop Leicester 2-0 Stoke (Vong 30 NHA 201617) hinh anh

Leicester thắng trận thứ 5 liên tiếp


Trong khi đó, Stoke cũng không ngần ngại bung sức mỗi khi có cơ hội. Cho dù không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm như Leicester song đội khách rất tích cực dứt điểm. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu đấu của Stoke không thể san lấp được chênh lệch về thế trận. Leicester có bàn mở tỷ số từ khá sớm sau pha lập công của Ndidi. Ngay đầu hiệp 2, Vardy ấn định thắng lợi 2-0.

Như vậy, Leicester đã vươn lên vị trí thứ 13 với 33 điểm. Cá nhân Craig Shakespeare đi vào lịch sử khi trở thành HLV người vương quốc Anh đầu tiên thắng cả 4 trận khởi đầu sự nghiệp tại Premier League. Stoke vẫn đứng thứ 9 và chỉ còn nhiều hơn Leicester 3 điểm.

Chung cuộc: Leicester 2-0 Stoke (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Ndidi 25', Vardy 47'
Đội hình ra sân:
Leicester: Schmeichel, Huth, Fuchs, Simpson, Benalouane, Ndidi, Drinkwater, Gray, Okazaki, Mahrez, Vardy
Stoke: Grant, Pieters, Johnson, Shawcross, Indi, Whelan, Allen, Walters, Arnautovic, Berahino, Sobhi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X