Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 3-1 Liverpool (Vòng 26 NHA 2016/17)

Zalo

Ba bàn thắng được ghi liên tiếp đã định đoạt cuộc đọ sức Leicester vs Liverpool tại King Power.

Leicester phải đối diện với rất nhiều sức ép sau khi sa thải HLV Ranieri, bởi vậy dù được chơi sân nhà nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Liverpool. Tuy nhiên, ở vào thời điểm khó khăn nhất nhà đương kim vô địch đã thể hiện được bản lĩnh của mình.

Chính Leicester chứ không phải Liverpool thi đấu ấn tượng hơn trong những phút đầu tiên. Đội chủ nhà không ngừng dồn ép đối thủ dựa vào tốc độ của Vardy và Mahrez. Đến phút 28, hàng thủ Liverpool bị chọc thủng bởi pha thoát xuống phá bẫy việt vị ghi bàn của tiền đạo số 9.
Tong hop Leicester 3-1 Liverpool (Vong 26 NHA 201617) hinh anh
Vardy (xanh) xuất sắc lập cú đúp

Quá choáng váng sau bàn thua, Liverpool đã đánh mất mình trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1. Họ chỉ biết chịu trận trước những pha hãm thành của Leicester và cú đá bóng sống mu lai má tuyệt đỉnh của Drinkwater đã nhân đôi cách biệt.

Sau giờ nghỉ Liverpool cũng không tạo ra được khác biệt về thế trận. Mặc dù đội khách cố gắng dâng cao đội hình song lại tạo ra nhiều khoảng trống cho Leicester, phút 60 Vardy hoàn tất cú đúp bằng pha đánh đầu rất thoải mái. Sau đó Coutinho gỡ lại 1 bàn và đó cũng là tất cả những gì Liverpool làm được trên sân nhà ĐKVĐ.

Chung cuộc: Leicester 3-1 Liverpool (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

Leicester: Vardy 28' 60', Drinkwater 39'

Liverpool: Coutinho 68'

Đội hình ra sân:

Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Drinkwater, Ndidi, Mahrez, Okazaki, Albrighton, Vardy.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lucas, Milner, Can, Wijnaldum, Lallana, Mane, Coutinho, Firmino.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X