Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 2-3 Liverpool (Vòng 6 NHA 2017/18)

Zalo

Trận đấu Leicester vs Liverpool là một cuộc rượt đuổi nghẹt thở với 5 bàn thắng.


Chỉ trong vòng 4 ngày, Leicester và Liverpool đã phải chạm trán nhau tới hai lần trên sân King Power. Ở cuộc đấu đầu tiên tại League Cup, "Bầy cáo" đã reo sầu cho đội quân của Klopp với chiến thắng 2 sao. Bước vào cuộc đấu tại vòng 6 Premier League, đương nhiên Liverpool rất muốn đòi lại món nợ cũ ngay lập tức.

Sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã chứng minh quyết tâm với khí thế và sức mạnh tràn đầy trên hàng công. Phút 15, Coutinho có pha kiến tạo chuẩn xác giúp Salah đánh đầu mở tỷ số. Và chỉ đúng 8 phút sau, đích thân phù thủy nhỏ Brazil lập đại công với siêu phẩm đá phạt giúp đội khách nhân đôi cách biệt.

Ở quãng thời gian sau đó, "Bầy cáo" tấn công miệt mài và may mắn có được bàn rút ngắn xuống 1-2 nhờ công của Okazaki vào đúng phút 45+3 sau sai lầm đáng trách của thủ thành Mignolet.
Tong hop Leicester 2-3 Liverpool (Vong 6 NHA 201718) hinh anh
Liverpool phục thù thành công


Bước vào hiệp 2, Liverpool chủ động lùi sâu để chờ cơ hội phản công và họ đã chính xác với bàn thắng nâng tỷ số của Henderson ở phút 68. Tuy nhiên, Vardy đã đòi lại những gì đã mất đúng 1 phút sau đó với cú đánh đầu bồi cận thành.

Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao sau khi thủ môn Mignolet truy cản trái phép với tiền đạo số 9 đối phương trong vòng cấm. Trên chấm 11m, bất ngờ xảy ra khi chính Vardy lại là người sút hỏng khiến Leicester đánh mất cơ hội gỡ hòa 3-3.

Về cuối trận, đội bóng thành phố Cảng bảo vệ khung thành chặt chẽ và không cho đối phương thêm bất kỳ cơ hội nào. Với 3 điểm giành được từ King Power, Liverpool đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 11 điểm.

Tỷ số trận đấu: Leicester 2-3 Liverpool (Hiệp 1: 1-2)
Ghi bàn:
Leicester: Shinji Okazaki (45'+3'), Jamie Vardy (69')
Liverpool: Mohamed Salah (15'),  Philippe Coutinho (23'),  Jordan Henderson (68')
Đội hình xuất phát:
Leicester: Schmeichel, Maguire, Morgan, Chilwell, Simpson, King, Ndidi, Albrighton, Mahrez, Vardy, Okazaki.
Liverpool: Mignolet, Lovren, Matip, Moreno, Gomez, Henderson, Wijnaldum, Can, Firmino, Coutinho, Salah.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X