Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 2-0 Everton (Vòng 10 NHA 2017/18)

Zalo

Trận chiến giữa Leicester vs Everton được giải quyết một cách nhanh gọn trong hiệp đầu tiên, với những điểm nhấn rất đáng chú ý.


Trước vòng 10, cả Leicester và Everton đều sa thải HLV. Vì thế, cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng trong ngày ra mắt HLV mới. Tận dụng lợi thế sân nhà, Leicester đẩy cao đội hình, tổ chức tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Everton tỏ ra nặng nề khi phụ thuộc vào Wayne Rooney. Dù rằng Wazza vẫn đang là chân sút số 1 của Everton, nhưng cần phải thừa nhận rằng tiền đạo này quá chậm, khiến cho các đường lên bóng của đội khách thiếu đi tính đột biến.

Trong thế trận ấy, không ngạc nhiên khi Leicester có bàn mở tỷ số. Gray là người mở ra cuộc phản công ở phút thứ 18, vượt qua sự truy cản của 3 cầu thủ Everton trước khi chuyền xẻ nách cho Riyad Mahrez. Cầu thủ người Algeria tung ra đường căng ngang vừa tầm di chuyển của Jamie Vardy. Và tất nhiên chân sút người Anh không bỏ lỡ pha dọn cỗ của người đồng đội.
Tong hop Leicester 2-0 Everton (Vong 10 NHA 201718) hinh anh
Leicester có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Premier League

Những phút sau đó, Leicester vẫn là người làm chủ trận đấu. Trước sức ép quá lớn của đội chủ nhà, Everton tiếp tục mắc sai lầm. Sau một quả tạt không quá nguy hiểm của Gray, hậu vệ Kenny phá bóng hụt khiến cho thủ thành Pickford lỡ đà đứng chôn chân. Bàn thắng thứ hai của Leicester được tính cho Gray, nhưng tác nhân quan trọng chính là cú phá bóng hụt của Kenny.

Sau giờ nghỉ, Everton cố gắng tổ chức lại lối chơi. Tuy nhiên, những thay đổi cả về chiến thuật lẫn con người của HLV tạm quyền David Unsworth đều không mang lại hiệu quả cho Everton. Ngoài ra, các cầu thủ tấn công của đội khách cũng tỏ ra vô duyên, dù họ tạo ra không ít cơ hội.

Chung cuộc, Leicester giành chiến thắng trong ngày ra mắt của HLV Claude Puel. Nhờ vậy, “Bầy cáo” tạm thoát khỏi khủng hoảng và leo lên vị trí thứ 11. Ngược lại, Everton đứng chôn chân ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng sau vòng 10.

Tỷ số chung cuộc: Leicester 2-0 Everton (H1: 2-0)
Ghi bàn
Leicester: Vardy (18’), Gray (29’)
Đội hình thi đấu
Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs, Gray, Ndidi, Iborra, Chilwell, Mahrez, Vardy.
Everton: Pickford, Kenny, Jagielka, Williams, Baines, Lennon, Davies, Gueye, Mirallas, Rooney, Calvert-Lewin.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X