Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Leicester 2-1 Brighton (Vòng 28 Premier League 2018/19)

Zalo
Leicester có cơ hội để chen chân vào top 10. Điều kiện là cựu vương Ngoại hạng Anh phải đánh bại được Brighton ở vòng 28 và họ đã làm được.
Leicester có cơ hội để chen chân vào top 10. Điều kiện là cựu vương Ngoại hạng Anh phải đánh bại được Brighton ở vòng 28 và họ đã làm được.

BLĐ Leicester vừa thông báo bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers vào ghế nóng, thay thế HLV Claude Puel. Và trận đấu với Brighton do trợ lý Michael Stowell đảm nhiệm. Sau trận đấu này, cựu thuyền trưởng Liverpool sẽ đến King Power nhận trách nhiệm.
Video bàn thắng kết quả Leicester vs Brighton 2-1 Premier League hình ảnh
 

Vì lẽ đó, các cầu thủ Leicester có một trận đấu vô cùng quyết tâm. Ai cũng muốn ghi điểm với HLV Rodgers, hòng có vé đá chính ở trận đấu kế tiếp. Nhờ vậy, đội chủ sân King Power có một thế trận sáng sủa, để rồi Gray mở tỷ số chỉ sau 10 phút bóng lăn.

Duy trì được lợi thế dẫn bàn đến hết hiệp 1, hiệp 2 trở nên dễ thở hơn với Leicester. Đến phút 63, tỷ số được nâng lên thành 2-0 sau pha lập công của tiền đạo chủ lực Jamie Vardy. Bàn thua thứ hai khiến Brighton thức tỉnh, và họ có bàn rút ngắn của Propper ngay sau đó 3 phút.

Tỷ số 2-1 được duy trì đến hết trận, Leicester thắng một cách khó nhọc để chào mừng tân HLV Brendan Rodgers, đồng thời cải thiện vị trí lên 11 trên bảng xếp hạng.

Tỷ số chung cuộc: Leicester 2-1 Brighton (H1: 1-0)
Ghi bàn
Leicester: Gray 10', Vardy 63'
Brighton: Propper 66'
Đội hình thi đấu
Leicester: Schmeichel, Evans, Maguire, Pereira, Chilwell, Tielemans, Ndidi, Gray, Maddison, Barnes, Vardy
Brighton: Ryan, Bong, Duffy, Dunk, Montoya, Stephens, Gross, Propper, Knockaert, March, Murray

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X