Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 2-2 Middlesbrough (Vòng 13 NHA 2016/17)

Zalo

Tân binh Boro đã chơi một trận rất đáng khen tại "hang Cáo" King Power nhưng chỉ tiếc là may mắn lại không đứng về phía họ ở trận Leicester vs 2-2 Middlesbrough.

Trở về giải quốc nội sau khi đã xuất sắc giành vé sớm vào vòng 1/8 Champions League ngay lần đầu tham dự với ngôi nhất ở vòng đấu bảng, Leicester City quyết tâm đánh bại tân binh Middlesbrough để cải thiện phong độ yếu kém của họ ở giải Ngoại hạng mùa này.

Tuy nhiên, Boro thực sự không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Chính tân binh của giải Ngoại hạng là đội nhập cuộc có phần chủ động và họ đã mở được tỉ số trước ngay phút 13 sau khi Alvaro Negredo có pha đệm bóng gọn gàng từ đường chuyền bên cánh trái của Gaston Ramirez.
Tong hop Leicester 2-2 Middlesbrough (Vong 13 NHA 201617) hinh anh
Leicester đã trải qua một trận đấu cực kỳ vất vả trước tân binh Boro


Nhưng sau đó, Leicester đã chơi cố gắng hơn. Ít phút sau khi Okazaki bắt vô-lê đưa bóng dội xà ngang, "Bầy cáo" được hưởng một quả penalty sau lỗi để bóng chạm tay của Chambers trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt 11m, Riyad Mahrez bình tĩnh dứt điểm thành công gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 34. 1-1 cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận đôi công cởi mở vẫn diễn ra. Phút 71, từ đường chuyền dài vượt tuyến rất hay của Adam Forshaw, lại là Negredo thoát xuống rất nhanh từ cánh phải rồi vuốt bóng lạnh lùng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách và có cú đúp cho riêng mình.

Những phút còn lại, Leicester cố gắng vùng lên nhưng gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của đội khách. Tưởng chừng đội chủ sân King Power sẽ trắng tay thì đúng vào những giây cuối cùng của phút bù giờ cuối trận, đội trưởng Wes Morgan mang về một quả penalty nữa cho "Bầy cáo" khi anh bị De Roon phạm lỗi.

Lần này, trọng trách đá phạt đền dành cho cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Islam Slimani. Và tiền đạo người Algeria đã hoàn thành tốt nhiệm vụ để giữ lại 1 điểm đầy may mắn cho nhà ĐKVĐ.

Ghi bàn:
Leicester City: Mahrez 34', Slimani 90+4'
Middlesbrough: Negredo 13' & 71'
Đội hình xuất phát:
Leicestern City: 21 R. Zieler 6 R. Huth 28 C. Fuchs 17 D. Simpson 5 W. Morgan 10 A. King 11 M. Albrighton 13 D. Amartey 20 S. Okazaki 26 R. Mahrez 9 J. Vardy
Middlesbrough: 26 Víctor Valdés 17 Barragán 2 Fábio 6 B. Gibson 25 C. Chambers 8 A. Clayton 21 G. Ramírez 34 A. Forshaw 14 M. de Roon 37 Adama Traoré 10 Álvaro Negredo

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X