Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 1-0 West Ham (Vòng 19 NHA 2016/17)

Zalo

Một cơn khủng hoảng đã tạm chưa đến nhờ một pha đánh đầu đẹp mắt ở trận đấu Leicester vs 1-0 West Ham.

Leicester bước vào trận đấu cuối cùng năm 2016 với rất nhiều khó khăn. Trước đó nhà đương kim vô địch đã không thắng 3 trận liên tiếp và trôi xuống khu vực chạy đua trụ hạng. Ngoài ra, tiền đạo chủ lực Jamie Vardy nhận án treo giò 3 trận vì cú vào bóng thô bạo trong trận hòa Stoke vòng 17.

Ở thế đường cùng, Leicester đã thi đấu đầy quả cảm. Người đóng thế Vardy là Slimani đã tỏa sáng với pha lập công ngay phút 20. Đón quả tạt của Albrighton, tân binh Leicester bật rất cao thoát khỏi sự đeo bám của Reid đánh đầu tung lưới West Ham.
Tong hop Leicester 1-0 West Ham (Vong 19 NHA 201617) hinh anh
Tình huống đánh đầu quyết định trận đấu

Có được bàn thắng trước song Leicester không thể tạo ra thế trận quá lấn lướt. Ngược lại, West Ham mới là đội tấn công nhiều hơn. Các cầu thủ khách cầm bóng 60% và thực hiện đến 25 cú dứt điểm. Tuy nhiên, tất cả đều vô nghĩa bởi không một lần chuyển hóa thành bàn thắng.

Thắng trận tối thiểu, Leicester tạm thời dễ thở với 6 điểm nhiều hơn nhóm 3 đội cuối bảng. Trong khi đó West Ham bị cắt chuỗi 3 trận toàn thắng và dậm chân ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 22 điểm.

Ghi bàn: Slimani 20'
Đội hình ra sân:
Leicester: Schmeichel, Huth, Morgan, Chilwell, Simpson, Amartey, Drinkwater, Albrighton, Mahres, Gray, Slimani
West Ham: Randolph, Ogbonna, Reid, Cresswell, Nordtveit, Ayew, Kouyate, Noble, Payet, Antonio, Carroll

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X