Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 0-3 Chelsea (Vòng 21 NHA 2016/17)

Zalo

Trận đấu Leicester vs 0-3 Chelsea được giải quyết nhanh gọn bởi một cái tên vô cùng bất ngờ.

Chelsea làm khách của nhà đương kim vô địch mà không có Diego Costa. HLV Conte đã quyết định trừng phạt chân sút số 1 sau tin đồn muốn sang thi đấu tại Trung Quốc. Bởi vậy, Chelsea ra sân thi đấu không cần tiền đạo. Hazard, Pedro và Willian được bố trí thi đấu cao nhất đồng thời luân phiên xâm nhập vòng cấm Leicester.

Chứng kiến những biến động của đối thủ, Leicester không ngần ngại chơi tấn công ngay từ đầu. Thế nhưng, "The Foxes" nhanh chóng phải trả giá. Ngay phút thứ 6, Alonso bất ngờ mở tỷ số sau khi hàng thủ chủ nhà không giải quyết tốt quả tạt từ cánh phải. Nhận bàn thua sớm, Leicester choáng váng và tinh thần thi đấu giảm sút nghiêm trọng.
Clip ban thang Leicester vs 0-3 Chelsea NHA 201617 hinh anh
Hậu vệ Marcos Alonso (3) bất ngờ ghi 2 hai bàn

Phần lớn thời gian thi đấu, Leicester gần như không thể tạo ra cơ hội đáng chú ý nào. Ngược lại Chelsea quá sắc sảo trong những tình huống quyết định. Đầu hiệp 2, Alonso một lần nữa đặt dấu ấn bằng cú dứt điểm quyết đoán ngay trước vòng cấm địa.

HLV Ranieri phản ứng yếu ớt với sự xuất hiện của Okazaki trên hàng công, sự thay đổi người này không thể cứu vãn tình thế. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục kiểm soát tình hình và Pedro ấn định 3-0 ở phút 71. Thắng trận, thầy trò Conte tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 52 điểm. Leicester vẫn đứng thứ 15 với vỏn vẹn 21 điểm.

Ghi bàn: Alonso 6' 51' Pedro 71'.
Đội hình ra sân:
Leicester: Schmeichel, Huth, Fuchs, Morgan, Ndidi, Chilwell, Albrighton, Drinkwater, Mendy, Musa, Vardy.
Chelsea: Courtois, Cahill, Luiz, Azpilicueta, Alonso, Matic, Kante, Willian, Moses, Hazard, Pedro.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X