Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 0-2 Everton (Vòng 18 NHA 2016/17)

Zalo

Thêm một lần nữa trong mùa giải này, “Bầy cáo” cho thấy họ không còn “phép màu” từng giúp đội bóng này đăng quang ngôi vương Premier League như mùa trước.

Chạm trán nhau trong ngày “Lễ tặng quà” (Boxing Day) năm nay ở King Power, cả chủ nhà Leicester City và đội khách Everton đều quyết tâm giành trọn 3 điểm để làm động lực hướng đến chuỗi trận dày đặc sắp tới ở giải Ngoại hạng.

Hiệp 1 đã diễn ra khá căng thẳng nhưng bảng điện tử hiện thị tỉ số vẫn không thay đổi bất chấp những nỗ lực của cả hai bên. Sang hiệp 2, bước ngoặt mới bắt đầu xảy ra. Phút 51, xuất phát từ pha phát bóng dài rất chuẩn xác của thủ thành Joel Robles, Kevin Mirallas thể hiện khả năng càn lướt tốt vượt qua hai cầu thủ áo xanh trước khi tiền đạo mang áo số 11 dứt điểm chéo góc, mở tỉ số cho Everton.
Tong hop Leicester 0-2 Everton (Vong 18 NHA 201617) hinh anh
Mirallas ra chân mở tỉ số cho đội khách vào lưới nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh


Dù sau đó, Leicester cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng chẳng những không thành công, nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng còn phải nhận thêm trái đắng cuối trận. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Romelu Lukaku tận dụng sai lầm của Wes Morgan để vượt qua thủ quân của “Bầy cáo” lẫn Wasilewski rồi bình tĩnh dứt điểm tung lưới Kasper Schmeichel.

2-0 nghiêng về đội khách Everton là kết quả cuối cùng. Thất bại trong ngày “Lễ tặng quà”, Leicester City vẫn chỉ có được 17 điểm sau 18 vòng đấu và họ đang đứng tận thứ 16, chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” có 3 điểm. Thầy trò Claudio Ranieri cũng đã trải qua 3 trận liền không biết đến thắng lợi ở giải Ngoại hạng (2 thua, 1 hòa) và thực sự lâm nguy mùa này.

Chung cuộc: Leicester vs 0-2 Everton (Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Mirallas 51’, Lukaku 90+1’
Đội hình xuất phát:
Leicester City (4-4-2): Schmeichel; Simpson, Morgan, Wasilewski, Chilwell; Gray, Amartey, King, Albrighton; Okazaki, Slimani.
Everton (3-4-2-1): Joel; Funes Mori, Williams, Holgate; Coleman, Barry, Gana, Baines; Mirallas, Lennon, Lukaku.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X